บันเทิง

‘วี วิโอเลต’ ปลื้มถูกจิ้น ‘เจมส์ จิรายุ’ หลังร่วมแสดงใน MV เพลงใหม่ ‘กักตัว’

โดย nicharee_m

28 พ.ค. 2564

462 views

นักร้องสาวเสียงดี วี วิโอเลต วอเทียร์ ที่ล่าสุดก็เพิ่งจะปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ที่ชื่อว่า กักตัว ออกมาให้ได้ฟังกัน แถมมิวสิควิดีโอก็ถูกพูดถึงเป็นอย่างมาก โดยได้พระเอกหนุ่ม เจมส์ จิรายุ มาเป็นพระเอก MV ให้ และจากความน่ารักและเคมีของ วี และ เจมส์ ที่เข้าขากันสุดๆ ก็เลยทำให้แฟนๆ ยกเป็นคู่จิ้นคู่ใหม่เลยทีเดียว


เมื่อวานนี้นักข่าวของเราได้มีโอกาสสัมภาษณ์ วี ทาง ZOOM เจ้าตัวก็เผยถึงที่มาของชื่อเพลง กักตัว ว่า ก็มาจากสถานการณ์โควิดที่เกิดขึ้นเนี่ยแหละ และเห็นว่าความหมายของคำว่า กักตัว สามารถใช้กับเรื่องราวความรักได้ ก็เลยแต่งเป็นเนื้อเพลงน่ารักๆ สนุกสนานออกมา ส่วนเรื่องราวใน MV ก็อยากเล่าในรูปแบบไทยๆ ก็เลยหยิบเอาตำนานเรื่องราวความรักของ แม่นาค มาประยุกต์ให้เข้ากับเวอร์ชั่นปัจจุบัน โดยการใช้หม้อทอดไร้น้ำมัน แทนหม้อดิน แถมคนที่มารับบท หมอผี ก็ไม่ใช่ใครที่ไหน ได้หวานใจตัวจริง เก้า จิรายุ มาร่วมแจมใน MV ด้วย


ซึ่ง วี ก็ได้พูดถึงการทำงานกับ เจมส์ ว่า เป็นการทำงานที่สนุกๆ มาก และประทับใจ เจมส์ สุดๆ ชนิดที่ชมไม่ขาดปาก โดย วี บอกว่าเป็นคนเลือกพระเอก MV เพราะเคยร้องเพลงกับ เจมส์ ในงานอีเว้นต์งานหนึ่ง เมื่อหลายปีก่อน แล้วรู้สึกมีเคมีเข้ากัน ก็เลยอยากคิดไว้ว่าถ้ามีโอกาสก็อยากจะร่วมงานกันอีก จนได้มาร่วมงานกันในซิงเกิลนี้


เมื่อถามว่า ระหว่าง เจมส์ จิรายุ กับ เก้า จิรายุ ประทับใจคนไหนมากกว่า วี ก็ออกตัวเลยว่าประทับใจคนละแบบ และก็ขอบคุณแฟนเพลงที่ชื่นชอบ MV และยกให้เป็นคู่จิ้นกับ เจมส์ ด้วย


นอกจากนี้ก็ยังถือโอกาสอัปเดตชีวิตในช่วงโควิด ตอนนี้ไม่มีคอนเสิร์ตให้ออกไปเล่น ก็อยู่บ้านทำเพลงอย่างเดียว ตอนนี้ก็ทำไว้หลายเพลงแล้ว ตั้งใจจะทำเป็น EP. อัลบั้มออกมาให้ฟังกัน ส่วนความรักกับ เก้า จิรายุ ก็ยังแฮปปี้มีความสุขเหมือนเดิม แม้จะไม่ค่อยได้เจอกันบ่อย เพราะสถานการณ์โควิด แต่ก็ยังมีโอกาสเจอกันบ้าง และเ-าก็ยังดูแลเทคแคร์ดีเหมือนเดิม


ชมผ่านยูทูบที่ : https://youtu.be/u8ZLQKmbyRE

คุณอาจสนใจ

Related News