บันเทิง

ซื้อชุด PPE ต่อ ‘อาร์ต พศุตม์’ เผยผู้ต้องหารายแรกเข้ามอบตัว จ่าย 5 หมื่น ร้องไห้ขอโทษ

โดย nicharee_m

28 พ.ค. 2564

31K views

นักแสดงหนุ่ม อาร์ต พศุตม์ ที่เจ้าตัวได้ออกมาเปิดเผยว่าได้ฟ้องร้อง คนที่เข้ามาคอมเม้นต์ ด่าทอ บูลลี่ ต่างๆ นานา บอกว่าเป็นเกรียนคีย์บอร์ดบนโลกออนไลน์ที่มักจะคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์ศิลปินดาราผ่านช่องทางโซเชียลฯ หลังจากที่ อาร์ต ได้ออกมาช่วยเหลือผู้ที่ได้รับความเดือดร้อนจากโควิด


โดยเจ้าตัวบอกว่าได้ฟ้องไป 8 ราย และได้รับหมายเรียกแล้ว โดยตั้งใจจะดำเนินคดี และจ่ายค่าด่าเป็นชุด PPE นำไปทำบุญต่อ และกำลังดำเนินการแจ้งความ ไปอีก 20 ราย ที่ก็มีคนไดเรกเข้ามาขอโทษขอโพ้ยกันใหญ่


ล่าสุดเมื่อวานนี้ อาร์ต พศุตม์ ได้โพสต์บอกว่า 50,000 บาทแรก จะไปแปลงเป็นชุด PPE ในอาทิตย์ (หรือท่านไหนคิดว่าผมจะเอาตังไปทำอย่างอื่นซื้อชุดมาให้ผมก็ได้นะ ผมเอาสเปคคือชุด PPE 60 แกรม เคลือบลามิเนต 100% สเปคอื่นไม่รับ)


พร้อมได้แชร์ ข้อมูลจากศูนย์ช่วยเหลือด้านกฎหมายผู้ถูกล้วงละเมิด Bully ทางสังคมออนไลน์ ศชอ. ที่ระบุว่า ท่านนี้เป็นหญิงสูงวัย ครุฑบินไปเกาะรั้วบ้าน ต้องรีบเดินทางมาจากอรัญประเทศ ตามหมายเรียก คดี bully ทัวร์ลงคุณปอง อัญชะลี ไพรีรักษ์ พี่เขาพยายามขอความเมตตาน้ำหูน้ำตาไหล บอกเป็นคนยากจนขอให้ยกโทษให้ จะไม่ทำอีกแล้ว .. เสียใจค่ะ หมดโปรฯแล้ว แต่ก็นะ อดสงสารไม่ได้ ลดราคาให้เหลือ 50,000 บาทละกัน (เงินสด)


หมายเหตุ : คดีคุณปองยังเหลืออีกประมาณ 30 ท่าน ที่ครุฑจะไปเชิญตัวพวกท่านมา ซึ่งกำลังจะทะยอยกันมาเรื่อยๆ โดย อาร์ต ก็พิมพ์บอกว่า แคสแรก 50,000 บาท เบาๆ เพราะ สารภาพ มอบตัว มีใครให้มากกว่านี้ไหม


ชมผ่านยูทูบที่ : https://youtu.be/XTsSysMlqo8

แท็กที่เกี่ยวข้อง  อาร์ตพศุตม์

คุณอาจสนใจ