บันเทิง

‘กัน นภัทร’ ไม่เข็ด หลังล้มจักรยานเสือหมอบจนได้แผล พร้อมศึกษาแล้วล้มยังไงไม่เสียโฉม

โดย sujira_s

24 พ.ค. 2564

318 views

เรื่องของกัน นภัทร เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ได้เดินทางไปฉีดวัคซีนป้องกันโควิด -19 เข็มแรกที่ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ พร้อมกับคุณพ่อคุณแม่ ซึ่งหลังจากฉีดเสร็จ ก็ได้ไปนั่งสังเกตอาการ 30 นาที ก็ไม่มีความผิดปกติ


จากนั้นได้มาให้สัมภาษณ์กับสื่อ นักข่าวได้เลยอัพเดทหลังประสบอุบัติเหตุจักรยานล้ม จนได้แผล ได้เลือด ตั้งแต่วันแรกที่จับจักรยาน ซึ่งกันได้โพสต์ภาพแผลให้เห็น พร้อมเขียนข้อความบอกว่า “วันแรกก็ได้เรื่องเลย เสือหมอบกลายเป็นเสือร้องไห้ซะแล้ว #แถแถดๆๆร้องยั้งหมา #กลับบ้านมาแม่ด่ายิ่งกว่าหมาอีกกก”


ซึ่งกันให้สัมภาษณ์พร้อมคุณพ่อคุณแม่ บอกว่า จริงๆ หลังจากล้ม อีกวันก็ลุกขึ้นไปปั่นต่อเลย ไม่เข็ด เพราะวันแรกถึงแม้จะล้ม แต่ตอนปั่นรู้สึกฟินมาก ทำให้เข้าใจคนที่ชอบปั่นจักรยานเลยว่าทำไมถึงมีความสุขกับการปั่นมากๆ แต่ด้วยความที่ตนเองปั่นเป็นวันแรก ก็ยังไม่รู้ว่าจักรยานเสือหมอบ มันมีข้อจำกัดอะไรบ้าง คิดว่าล้อมันเล็ก แล้วจะไต่ขอบทางได้ และเป็นจังหวะที่อยู่บนพื้นที่ต่างระดับด้วย ปรากฏว่ามันไปไม่ได้ ก็ล้มพรืดไปเลย ก็รีบลุกขึ้นมาดูรถก่อน เพราะซื้อมาแพง แล้วค่อยมาดูแผล กันบอกเป็นครั้งแรกในชีวิตที่เนื้อหลุดออกจากผิวหนังตัวเอง มีเลือดเต็มไหล่ แถมกางเกงก็ขาดด้วย


ถามว่าตอนล้ม สิ่งแรกที่กลัว คือกลัวรถพังหรือกลัวแม่ด่า ? กัน บอกว่า หน้าแม่ลอยมาก่อนเลย รู้ชะตากรรมเลยว่าอีกวันคงไม่ได้ขี่แน่ๆ นาทีแรกที่ไปเจอแม่ ก็พูดกับแม่ก่อนเลยว่า “แม่ ลูกเจ็บแล้ว แค่ลูกล้มก็เจ็บมากแล้ว อย่าทำให้ลูกเจ็บมากไปกว่านี้เลย”


แม่ให้สัมภาษณ์บอกว่า ตอนนั้นไม่รู้จะขำหรือจะซ้ำดี แต่พอเห็นเลือดลูกก็สงสาร เสียดายกางเกงแพง เสื้อก็แพง จักรยานก็แพง แต่พอเห็นแผลแล้วก็เลยซ้ำไม่ลง แม่ บอกว่าจริงๆ ก็ห้ามตั้งแต่แรกแล้ว แต่เผลอแป๊ปเดียวเค้าก็ไปซื้อมาแล้ว แม่ก็ตกใจ เพราะน้าสาวเคยล้ม เย็บ 5 เข็มมาก่อน


แม่บอกว่าจริงๆ ห่วงว่าเค้าล้มแล้วหน้าอาจจะเสียโฉมมากกว่า ซึ่ง กันบอกว่า จริงๆ ตนเองก็เซฟอย่างดี และได้ศึกษามาก่อนแล้วว่า ล้มยังไงไม่ให้โดนหน้า พร้อมยืนยันยังจะปั่นต่อไป


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/OBT4wQcZd7M

แท็กที่เกี่ยวข้อง  กัน นภัทร

คุณอาจสนใจ