บันเทิง

คนบันเทิงทยอยกลับบ้าน หลังหายป่วยโควิด 'เวย์ ไทเทเนี่ยม' โพสต์คลิปซึ้งได้กอดลูกเมีย

โดย thichaphat_d

22 เม.ย. 2564

296 views

ศิลปินดัง เวย์ ไทเทเนี่ยม ล่าสุดก็ได้โพสต์ภาพกอดภรรยา นานา ไรบีนา และลูกๆ 'บีน่า - บรู๊คลิน' พร้อมเขียนข้อความว่า "Home " หลังจากหายป่วยโควิด ได้กลับบ้าน ซึ่งเวย์เข้ารับการรักษาตั้งแต่วันที่ 7 เมษายน


โดยภรรยา นานา ได้โพสต์คลิปวินาทีที่สามีกลับถึงบ้าน ซึ่งนานาและลูกๆ ก็ได้เข้าสวมกอดทั้งน้ำตา และเตรียมดอกกุหลาบแดงไว้ต้อนรับด้วย พร้อมเขียนข้อความบอกว่า "วินาทีที่เรารอคอย" และยังได้โพสต์ภาพกอดสามี พร้อมเขียนข้อความบอกว่า "มันกลั้นน้ำตาไว้ไม่ได้จริงๆ ที่สุดแล้วของบ้านเรา มากมายความรู้สึก welcome back home daddy @daboyway"


อีกคนที่ได้กลับบ้านแล้วก็คือ 'กัสจัง จิรันธนิน' ที่ได้โพสต์สตอรี่อินสตาแกรมแจ้งว่า ตอนนี้หายเป็นปกติและออกจากโรงพยาบาลแล้ว แต่ขอกักตัวเองต่ออีก 14 วันเพื่อความปลอดภัยของตนเองรวมถึงคนรอบข้าง และกัสจังยังได้แชร์ประสบการณ์การรักษาตัวในโรงพยาบาล รวมถึงค่าใช้จ่ายในการรักษาเป็นข้อมูลให้ได้ทราบกันด้วย


โดยรักษาตัวที่โรงพยาบาลรามคำแหง ค่าใช้จ่ายตั้งแต่แต่ตรวจเชื้อเมื่อ วันที่ 6 เมษายน จนกระทั่งออกจากโรงพยาบาล(วันที่ 21 เมษายน) นอนโรงพยาบาลทั้งหมด 12 คืน ค่าใช้จ่ายอยู่ที่ เก้าหมื่นกว่าบาทเกือบแสน มีอาหารให้ 3 มื้อ


นอกจากนี้ก็ยังมีนักแสดงสาว 'พิ้งค์พลอย ปภาวดี' นักแสดงสาวช่อง 7 ได้โพสต์คลิปในสตอรี่อินสตาแกรมพร้อมเขียนข้อความบอกว่า "กลับบ้านกันครับ"


ส่วนคนบันเทิงที่ตอนนี้อาการดีขึ้น และกำลังจะได้กลับบ้านเร็วๆ นี้ก็มี 'บอล เชิญยิ้ม' ที่ได้เผยกับทีมข่าวของเราทางโทรศัพท์ว่า ตอนนี้อาการปกติดีทุกอย่าง รอกลับบ้านวันพรุ่งนี้ (23 เมษายน) และหลังจากกลับบ้านก็ต้องกักตัวอยู่บ้านอีก 14 วัน ตามมาตรการ เพราะไม่มีงานอยู่แล้วด้วย


รวมถึง 'โย ยศวดี' ที่เข้ารักการรักษาพร้อม 'บอล เชิญยิ้ม' และมีไทม์ไลน์ไปถ่ายรายการมาด้วยกัน ล่าสุดเมื่อวานนี้โยก็ได้โพสต์บอกข่าวดีว่า "day 12 วันนี้คุณหมองดให้ยาทั้งหมดแล้วค่ะ อาการโยปกติดีแล้ว วันที่ 23 นี้ โยได้กลับบ้านแล้วค่ะ" พร้อมกับโพสต์คลิปเล่นตลกใน tiktok ให้ดูกัน


ขณะที่หนุ่ม 'แบงค์ ธิติ' ก็โพสต์สตอรี่บอกว่า "ใกล้จะได้กลับบ้านแล้ว" เช่นกัน


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/4JV3n534wCY


คุณอาจสนใจ

Related News