บันเทิง

โควิดกระทบวงการบันเทิง นักร้อง-ดารากักตัวเพียบ ต้องยกเลิกคอนเสิร์ต-กองละคร

โดย thichaphat_d

6 เม.ย. 2564

226 views

การแพร่ระบาดของโควิด19 ในช่วงนี้ ที่ส่วนใหญ่เกิดในสถานบันเทิง ซึ่งเหล่าศิลปินนักร้อง ที่ไปแสดงคอนเสิร์ตในสถานบันเทิงต่างได้รับผลกระทบกันทั่วหน้า อาทิ


วี วิโอเลต ที่ไปแสดงคอนเสิร์ตที่ขอนแก่น ประกาศกักตัวเองเป็นเวลา 14 วันหลังพบมีผู้มาเที่ยวติดเชื้อโควิด, โอ๊ต ปราโมทย์ ที่ไปแสดงในผับย่านทองหล่อ , ดา เอ็นโดรฟิน เข้าตรวจโควิด หลังมี 1 ในทีมงานติดเชื้อ และได้ยกเลิกงานคอนเสิร์ต 3 แห่งและกักตัว 14 วัน นอกจากนี้ยังมี สแตมป์ อภิวัชร์, วงไทเทเนี่ยม ที่ประกาศกักตัวเช่นกัน


ด้าน บอมบ์ จงจิตต์ รองกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายดูแลและพัฒนาศิลปิน บริษัท นาดาว บางกอก จำกัด ได้โพสต์แจ้งข่าวติดเชื้อโควิด19 โดยที่ผ่านมาได้ทำกิจกรรมกับนักแสดงหลายคน ไม่ว่าจะเป็น ต่อ ธนภพ , ไอซ์ พาริส , แบงค์ ธิติ , เจเจ, สกาย โดยทางนาดาวได้ให้พนักงาน และนักแสดงที่ทำงานใกล้ชิด ไปตรวจหาเชื้อ และกักตัว 14 วัน และได้เลื่อนงานของนักแสดงที่อยู่ในกลุ่มเสี่ยงออกไปเพื่อความปลอดภัย


นอกจากนี้ยังมีนักแสดงสบทบท่านหนึ่งชื่อว่า ทรายแก้ว ที่ได้ถ่ายละครสงครามดอกไม้ ติดเชื้อโควิด ทำให้ลูกเกด เมทินี และนักแสดงคนอื่นๆ ที่ใกล้ชิดได้ไปตรวจหาเชื้อ และได้ระงับการถ่ายทำละครออกไปก่อน


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/FE9ec-Emb1c


คุณอาจสนใจ

Related News