บันเทิง

‘บุ๋ม ปนัดดา’ เดือด! หลังศาลให้ประกันตัวโมเดลลิ่งหื่น ประกาศกร้าวถอยไม่ได้แล้ว

โดย

22 ม.ค. 2564

817 views

ความคืบหน้า กรณีที่ ‘บุ๋ม ปนัดดา’ ได้ประสานงานกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เข้าจับกุมโมเดลลิ่งหื่น นายพงษ์ศักดิ์ มั่นคงวิวัฒน์ วัย 54 ปี ที่ถูกจับกุมในข้อหากระทำอนาจารเด็ก ซึ่งภายหลังพบว่าในโทรศัพท์และคอมพิวเตอร์ของนายพงษ์ศักดิ์ มีเด็กอายุระหว่าง 6 – 12 ปี ที่ถูกกระทำอนาจารกว่า 100 คน ทั้งกอด จูบ ลูบ คลำ และถ่ายอวัยวะเพศ โดยบุ๋มประกาศกร้าวเลยว่าจะเอาผิดให้ถึงที่สุด และหวังว่าศาลจะไม่ให้ประกันตัว เพราะกลัวว่าเค้าจะออกมาทำลายหลักฐานที่อาจจะยังหลงเหลืออยู่
แต่ล่าสุดเมื่อเย็นวานนี้ นายพงษ์ศักดิ์ได้รับการประกันตัวชั่วคราวในชั้นศาลแล้ว โดยทนายความใช้หลักทรัพย์เป็นเงินสด 200,000 บาท ในการยื่นประกันตัว 
ซึ่งหลังบุ๋ม ปนัดดาทราบข่าวที่นายพงษ์ศักดิ์ ได้รับการประกันตัว ก็ได้โพสต์ข้อความบอกว่าเครียด โดยโพสต์บอกว่า “แม้ว่าตำรวจจะคัดค้านการประกันตัว เพราะเชื่อแน่ว่ามันมีของกลาง รูปต่างๆที่แอบซ่อนและจะเอาไปทำลาย แต่ศาลก็ให้ประกันตัว บอกตามตรงว่าเครียดตั้งแต่ศาลต้องให้ใส่ชื่อบุ๋มในใบฟ้องแล้ว
การจะจับคนร้ายเข้าคุกสักคน (ทั้งที่เค้าทำร้ายเด็กผู้หญิงเป็นร้อยคนมากกว่า 20 ปี) มันต้องเหนื่อย ต้องเครียด ต้องเข้มแข็งมากขนาดไหน? แต่เพื่ออนาคตของเด็กคนอื่นๆ เราถอยไม่ได้แล้วค่ะ จากนี้จะรอดูว่ามีผู้ใหญ่คนไหนช่วยบ้างไหม? อยู่ในกลุ่มไลน์นั้นด้วยรึเปล่า? บอกเลยว่า งานนี้ ไม่จบที่คนเดียวแน่ !!!”
ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/e4bTceMsHUk

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ