บันเทิง

ไม่วายโดนด้วย ‘ต้นหอม’ เดือดสื่อดังโยงเที่ยวทริป ‘ดีเจมะตูม’ ทั้งที่เป็นภาพเก่า

โดย

22 ม.ค. 2564

573 views

‘ต้นหอม’ เดือด หลังสื่อ โยงเที่ยวกับ ‘มะตูม’ ที่ภูเก็ต ‘ลูกเกด’ แจงยิบ ร่วมทริป ดีเจ.มะตูม ช่วงปีใหม่ พร้อมกักตัวและตรวจหาเชื้อ
ดีเจต้นหอม ศกุนตลา เพื่อนสนิทของมะตูม ที่ได้ออกมาบอกแล้วว่าได้เจอกับดีเจมะตูมล่าสุดคือวันที่ 5 มกราคม ถือว่ามีความเสี่ยงต่ำมากๆ แต่ก็ไม่วาย มีสื่อนำภาพที่ต้นหอมได้ไปร่วมปาร์ตี้บนเรือกับมะตูมมาโพสต์ พร้อมกับแคปชั่นบอกว่า “เสี่ยงไหม ร่วมทริปวันเกิด ดีเจมะตูม ก็ทำเอาหลายคนเข้าใจผิดว่าเกิดจากภาพดังกล่าวตอนลงเรือ ซึ่งต้นหอม ก็นำข่าวนี้มาโพสต์พร้อมกับร้อง ถึงกับร้อง เ-ี้ย หลายรอบกันเลยทีเดียว พร้อมทั้งชี้แจงด้วยว่ารูปที่เห็นนั้นตั้งแต่วันที่ 3 ม.ค.แล้ว 
งานนี้ทำเอาดีเจต้นหอมเดือดจัด โพสต์ลงอินสตาแกรมทันที " เ-ี้ยเสมอต้นเสมอปลาย...หมายถึงท่าโพสต์กุเนี่ย  เ-ี้ย ดีเนาะ  เ-ี้ย  เ-ี้ย ตัวตันมากเลย เห็นปุ๊บขึ้นมาคำเดียวเลย..... เ-ี้ย ! ใครถ่ายละไม่ยอมนับแน่เลย.....รูปเก่าแต่ข่าวมาผสมใหม่ ตอนนี้หุ่นดีขึ้นมานิดนึงละนะคะ...หุ่นในรูปนั้นตั้งแต่วันที่ 3 ม.ค.ละนะคะ ตอนนี้ผอมละนะเพราะเพิ่งออกจากรพ.เพราะท้องเสีย ละหมอก็ตรวจโควิดไปด้วยเลยวันที่14 ที่ผ่านมาว่าไม่ติด ซึ่งข่าวก็เคยลงไปอ่ะเนาะ อยากยืนยันว่าตอนนี้หุ่นดีล้าววว  แต่แค่รูปนี้หุ่นคือ เ-ี้ย ไปหน่อย เอ้ย ไม่หน่อยสิ  เ-ี้ย มากกกกก....! ก็เท่านั้นเอง ด่า เ-ี้ย ก็ยังสงสาร เ-ี้ย  เห้อออออ
#อยากให้ไอจีมีเสียงตอนอ่าน อยากสะเตร๊ดคำว่า เ-ี้ย ยยยยยยยยยยยย  เ-ี้ย ดังๆ!"
ด้าน ลูกเกด เมทินี ที่ไปร่วมทริปด้วยกันช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา ก็ได้ชี้แจงด้วยว่า จากรูปนี้ ที่เกดได้ไปเที่ยวทะเลตั้งแต่ปีใหม่กับเพื่อนๆ และมีดีเจมะตูมอยู่ด้วย ทำให้หลายคนเป็นห่วงเกด ขอชี้แจงดังนี้นะคะ เกดไม่ได้เจอมะตูมตั้งแต่กลับมา ซึ่งเป็นเวลามากกว่า 14 วัน อย่างไรก็ตามเกดแคนเซิลงาน และกักตัวเอง รวมทั้งนั่งไล่ไทม์ไลน์ตัวเอง เผื่อกรณีที่เกดอาจเจอคนที่ได้เจอหรือร่วมงานกับมะตูมหลังจากนั้นค่ะ และแพลนที่จะเข้าตรวจโควิดด้วย
ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/mOwx8rRrkGY

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ