บันเทิง

'แม่นกน้อย' เปิดบ้านชี้แจง ปมขอรับบริจาค ส่วนตัวมีแต่ทรัพย์สิน ไม่มีเงินสดให้ลูกน้อง

โดย

20 ม.ค. 2564

10.3K views

กรณีของแม่นกน้อยอุไรพร ได้ไลฟ์สดแถลงในเพจเสียงอิสาน นกน้อยอุไรพร เล่าความในใจทั้งน้ำตาว่า สามีวัย 68 ปีป่วยหลายโรคทั้งความดัน เบาหวาน โรคไต โรคตับ จนตอนนี้รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล ประกอบกับสถานการณ์โควิด ทำให้วงที่กำลังเตรียมเปิดตัวต้องหยุดชะงัก ยิ่งระลอกใหม่ทำให้สูญเสียรายได้ 100 % สถานการณ์การเงินติดขัดจนต้องเปิดประกาศขายบ้านตองห้า ที่อุดรธานี
ล่าสุดเมื่อวานนี้ (19 ม.ค.) แม่นกน้อยได้เปิดบ้านตองห้า เพราะมีดราม่ามีบ้านหลังใหญ่แต่ทำไมต้องเปิดรับบริจาค ซึ่งแม่นกน้อยได้ออกมาชี้แจงว่า อยู่กันเป็นครอบครัวใหญ่ และตอนนี้อยู่ในช่วงโควิด ทำให้ไม่มีงาน ส่วนตัวก็อยากช่วยเหลือตัวเองให้ได้อยู่อย่างยั่งยืน ไม่ให้อยากแต่จะเปิดรับบริจาค แต่ที่เห็นทั้งบ้านมันคือทรัพย์สิน ไม่ได้เป็นตัวเงินสดที่สามารถจ่ายให้กับลูกน้องในวงกว่า 100 ชีวิตให้ต่อชีพได้ 
ซึ่งมีหลายคำถามว่าทำไมอายุเยอะแล้วยังทำต่อ ไม่ให้ลูกหลานทำ แม่นกน้อยได้ตอบว่า ไม่ได้ว่า ใครอยากทำก็ยินดีไม่ได้หวง มีคนเคยติดต่ออยากเทคโอเวอร์วง ก็เต็มใจให้แต่ติดต่อมาพูดคุยก่อน ส่วนตัวหากมีเงินสักก้อน อยากทำมูลนิธิดูแลคณะหมอลำด้วยกัน หากเจอวิกฤตแบบนี้จะได้ช่วยเหลือกันได้
ชมผ่านยูทูบที่ : https://youtu.be/eAYXyp46T44

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ