บันเทิง

‘ซาร่า คาซิงกินี’ โพสต์จวกผู้ใหญ่ มือถือสากปากถือศีล ด้านวาดิม อดีตแฟนหนุ่มเปิดตัวหวานใจคนใหม่

โดย

15 ม.ค. 2564

21.7K views

เรื่องของ ‘ซาร่า คาซิงกินี’ จริงๆ ต้องมีนัดขึ้นศาลไกล่เกลี่ยกับ ‘ไมค์ พิรัชต์’ เรื่องคำร้องสิทธิ์ในการปกครองบุตร และการเซ็นรับรองบุตร ที่ศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง เมื่อวันที่ 12 มกราคมที่ผ่านมา แต่ด้วยสถานการณ์โควิด ศาลจึงเลื่อนนัดไกล่เกลี่ยครั้งที่ 3 ไปเป็นวันที่ 4 มีนาคมแทน 
แต่ล่าสุด ‘ซาร่า’ ก็มีประเด็นให้ได้ชวนสงสัยอีกครั้ง หลังเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊คในทำนองต่อว่าผู้ใหญ่บางคน โดยโพสต์บอกว่า 
“เมื่อครั้งที่เรากำลังเดินเหยียบกองไฟที่เต็มไปด้วยเศษแก้ว ทุกคนพร้อมที่บอกว่า ทนไปเถอะ เดินไปให้สุด ใกล้จะจบทางแล้ว เดินไปเงียบ ๆ อย่าได้ส่งเสียงอะไร ทุกอย่างจะได้จบ ก็เพราะคนเหล่านั้นไม่ได้รู้สึกเจ็บปวด ไม่ได้ทุกข์ร้อน ไม่ได้ต้องมาร่วมเดินทางไปกับเรา ถึงบอกให้เราก้มหน้าก้มตา ยอมรับสิ่งเหล่านั้นไปโดยไม่ได้สนใจถึงความถูกต้อง ความยุติธรรม และมนุษยธรรม คนเหล่านั้นใช้ความเป็นผู้ใหญ่ ความผ่านโลกมาก่อน มาปิดปากเด็กแบบเรา แต่พอเมื่อถึงคราวตัวเอง กลับส่งเสียงดัง กลับเรียกร้องความยุติธรรม ความถูกต้อง….อืมมมม เหมือนดั่งสุภาษิตที่ท่านว่า ว่าแต่เขาอิเหนาเป็นเอง , มือถือสากปากถือศีลจริง ๆ หากเอาใจเขามาใส่ใจเรา โลกจะน่ารักมากยิ่งขึ้น”
ซึ่งก็มีชาวเน็ตข้าไปให้กำลังใจ ‘ซาร่า’ กันเยอะ และมีบางคนก็เดาถึงผู้ใหญ่ที่ ‘ซาร่า’ โพสต์ถึง บอกว่า “เราว่าน่าจะเป็นดาราที่กำลังมีข่าวแฟนใหม่ กล้ามใหญ่ อยู่ตอนนี้” 
และยังโพสต์อีกว่า “เราดูนางสัมภาษณ์ เรายังโมโหแทนซาร่าเลย บางเรื่องที่ถามเป็นเรื่องส่วนตัวป่ะ ถามยังกะซาร่าไปทำอะไรผิดมากมาย ถามกะจะให้จนมุมเหมือนซาร่าเป็นนักโทษเลย แล้วทีเรื่องส่วนตัวนางล่ะเป็นไง” และอีกคนก็โพสต์บอกว่า “ผู้ใหญ่บางคนรู้เรื่องดี แต่ไม่ยอมแก้ข่าว  ใช้โอกาสกับซาร่า ทำให้รายการตัวเองเกิดกระแส” 
มาทางที่ วาดิม นายแบบหนุ่มรัสเซียซึ่งลือกันว่าเป็นสามีอีกคนของซาร่า และพ่อของเอมิลี่ ล่าสุดได้เปิดตัวแฟนสาวคนใหม่เป็นนางแบบสาวชาวจีน 
รับชมยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/D2OCxJcC_98

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ