บันเทิง

'บอล เชิญยิ้ม' เตรียมบวชลูกชาย อุทิศส่วนบุญให้ 'โรเบิร์ต สายควัน' บอกยังคิดถึง อยากให้มาหาบ้าง

โดย

13 ม.ค. 2564

453 views

บอล เชิญยิ้ม เผยทำบุญครบ 100 วัน ให้กับโรเบิร์ต สายควัน เมื่อปลายเดือนธันวาคมที่ผ่านมา พร้อมกับถือโอกาสทำบุญขึ้นบ้านใหม่ให้กับโรเบิร์ตไปในตัวด้วย ส่วนสภาพจิตใจของแจ๋ว ภรรยาของโรเบิร์ต ยังคงต้องคอยเยียวยาจิตใจกันไป ซึ่งตอนนี้แจ๋วอยู่ที่บ้านคนเดียว เพื่อนๆก็ยังต้องคอยแวะเวียนไปหาอยู่บ่อยๆ

พร้อมกันนี้บอลยังเผยอีกหนึ่งความตั้งใจที่จะทำให้โรเบิร์ต ด้วยการให้ลูกชายของตนเองและลูกชายของน้าค่อม บวชเพื่ออุทิศส่วนกุศลให้กับโรเบิร์ต ในวันที่ 1 พฤษภาคมนี้ ที่วัดสุทธิสะอาด ซึ่งเป็นวัดที่จัดงานศพโรเบิร์ตนั่นเอง ซึ่งบอลยังบอกอีกว่า ที่ผ่านมาโรเบิร์ตมีแต่ไปหาคนอื่น แต่ไม่เคยมาหาตนเองเลย ซึ่งจริงๆ ก็อยากให้พี่มาหามากๆ อยากจะถามว่าเป็นยังไง สบายดีไหม

ส่วนผลกระทบจากโควิดระลอกใหม่ บอลบอกว่า ในช่วงคริสมาสต์ถึงปีใหม่ที่ผ่านมา ถูกยกเลิกและเลื่อนงานกว่า 10 งานซึ่งลำพังตัวเองยังพอทนได้ แต่ลูกน้องในวงค่อนข้างเดือดร้อน เพราะรายได้หายไปกับตา ตอนนี้ก็เลยต้องคอยช่วยประคับประคองลูกน้องกันไป

เมื่อถามว่าจะมีการแจกเงินช่วยคนที่เดือดร้อนจากโควิดเหมือนช่วงก่อนหน้านี้อีกไหม บอลบอกว่าตอนนี้มีคนส่งข้อความมาขอให้ช่วยเหลือเยอะมากๆ โดยเฉพาะคนที่ขายอาหารทะเล ขายกุ้ง ที่ได้รับความเดือดร้อนอย่างหนักจากโควิดระลอกใหม่ แต่ตนเองขอช่วยคนในครอบครัวและคนใกล้ชิดที่เดือดร้อนก่อนก็แล้วกัน

รับชมยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/3MRuuJ-H_Pw

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ