บันเทิง

เจออีกแล้ว ‘อาย กมลเนตร’ ตรวจพบก้อนเนื้อ ในอกข้างซ้าย รับไม่ตกใจเพราะเคยเป็นมาก่อน

โดย

11 ม.ค. 2564

531 views

‘อาย กมลเนตร’ ตรวจพบก้อนเนื้อ ในอกข้างซ้าย หลังผ่าตัดก้อนเนื้อข้างขวาไป บอกไม่ตกใจ เพราะเคยเป็นมาแล้ว ต้องติดตามอาการอย่างใกล้ชิด
มากันที่นักแสดงสาว อาย กมลเนตร วันก่อนก็มาสวัสดีปีใหม่ ที่ช่อง 3 พร้อมกับ ‘ออกัส วชิรวิชญ์’ ที่ต้องบอกเลยว่าคู่นี้ เค้ามีผลงานด้วยกันอยู่ตลอด อย่างล่าสุดก็มีรายการท่องเที่ยว ไทยแลนด์ ไอมิสยู ที่จะพาไปเที่ยวตามสไตส์วัยรุ่น ในรูปแบบของเรียลิตี้  
รวมถึงผลงานละคร ที่ประกบคู่กันในเรื่อง “ยมฑูตกับภูตสาว”  ที่ตอนนี้ถ่ายทำไปได้กว่า 40 เปอร์เซ็นต์ และตอนนี้ก็พักถ่ายทำอยู่ เพราะโลเคชั่นไม่อนุญาติให้ถ่ายทำ และโอกาสนี้ ยังได้อัพเดตถึงเรื่องสุขภาพของอาย ที่ก่อนหน้านี้ เจ้าตัวได้เข้ารับการผ่าตัดก้อนเนื้อที่หน้าอกข้างขวาไป 
ล่าสุด อายบอกว่ามันมาอีกแล้ว หลังจากที่ได้ตรวจสุขภาพไปเมื่อปลายปีที่ผ่านมา ก็พบว่ามีก้อนเนื้อเกิดขึ้นมาใหม่ แต่คราวนี้เป็นที่อกข้างซ้าย ที่ก็มีขนาดประมาณ 8 มิล ซึ่ง อายบอกว่าไม่ได้ตกใจ และ กังวลอะไร เพราะเป็นสิ่งที่เคยเจอมาแล้ว และก็รู้ว่าควรต้องปฎิบัติตัวกันยังไง หลังจากนี้ก็ต้องติดตามดูอาการเป็นระยะว่าจะเป็นก้อนเนื้อร้ายไหม หรือ จะมีเส้นเลือดไปเลี้ยงให้โตขึ้นไหม และก็ยังไม่คิดว่าจะต้องผ่าตัดออกในตอนนี้ 
รับชมยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/JOiy3JBHluk

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ