บันเทิง

'เนย-แจม-พิกเล็ต' ปัดแซงคิวร้านอาหาร ทำใจ โดนบูลลี่ ไม่ฟ้องคนโพสต์ต้นเรื่องหลังติดต่อมาขอโทษ

โดย

21 ม.ค. 2563

1.1K views

สามพี่น้อง เนย-แจม-พิกเล็ต แจงหลังโดนโพสต์ด่ากล่าวหาแซงคิว และบูลลี่ 3 ดาราหน้าพลาสติก เผยไม่ฟ้องคนโพสต์หลังติดต่อมาขอโทษแล้ว แต่ยังถูกคนด่าไม่เลิก ทำใจเป็นดาราหายใจก็ผิด
มากันที่กรณีดราม่า สามพี่น้อง เนย-แจม-พิกเล็ต ที่ถูกหนุ่มคนหนึ่งถ่ายรูปและโพสต์ด่าอย่างเกรี้ยวกราด 3 ดาราหน้าพลาสติกอยากแด_แต่รอคิวไม่เป็น หลังไปทานอาหารร้านดังย่านเยาวราช จนทั้งสามสาวถูกวิจารณ์ในโลกโซเชียล ก่อนที่จะได้ออกมาชี้แจงผ่านเฟซบุ๊ก และ ทางร้านก็ออกมายืนยันแล้วว่า ทั้ง 3 คนได้มาถ่ายทำรายการที่ร้านเพื่อออกอากาศช่องยูทูป และได้ให้ผู้จัดการมาจองคิวเหมือนลูกค้าคนอื่นๆ พอได้โต๊ะก็เดินเข้ามาในร้าน 
และก่อนหน้าที่ทั้ง 3 คน ก็ลังเลใจว่าจะฟ้องร้อง ดำเนินคดีเรียกร้องค่าเสียหายจากชายคนดังกล่าวหรือไม่ เมื่อวานนี้นักข่าวก็ได้ไปสัมภาษณ์ทั้ง 3 สาว "เนย-แจม-พิกเล็ต"  ถึงเรื่องนี้ ที่ก็ยอมรับว่าโกรธมาก ที่ผู้ชายคนดังกล่าวโพสต์ไปแบบนั้น ทั้งๆที่ไม่รู้ความจริง และไม่สอบถามทางร้านก่อน ทำให้ทั้ง 3 คน โดนตัดสินและด่าโจมตีอย่างหนักในโลกโซเซียล  ยอมรับว่าคิดที่จะฟ้องร้องเรียกค่าเสียหาย แต่อีกมุมหนึ่งก็เข้าใจว่าเป็นความเข้าใจผิด และ อาจจะโมโหหิวที่รอคิวนานๆ บวกกับผู้ชายคนดังกล่าวได้ส่งข้อความเข้ามาขอโทษทางเฟซบุ๊กแล้ว เลยไม่อยากจะเอาเรื่อง เอาราว เพราพี่เค้าก็โตแล้ว อาจจะมีลูกมีเมียแล้ว ไม่อยากต้องมาเอาเงินจากเค้า ตอนนี้ก็หวังว่าคนอื่นๆ เมื่อได้รู้ความจริงจะเข้าใจและเลิกด่า เพราะเป็นดาราทำอะไรก็ต้องคิดเยอะ เพราะทุกวันนี้แค่หายใจก็ยังผิดเลย
พร้อมกับพูดถึงอีกหนึ่งประเด็นที่คนด่า นอกจากเรื่องเข้าใจผิดว่าแซวคิว ยังมีเรื่องของการบูลลี่กัน ด้วยคำที่รุนแรงหลายๆคน บ่อยๆ ก็รู้สึกไม่ดี 
ชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/jVmF0-7g3I4

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ