บันเทิง

เปิดตัวสุดปัง! ละคร “พรหมลิขิต” ตอนแรก ขึ้นเทรนด์อันดับ 1 เรตติ้งทะลุ 6

โดย chutikan_o

19 ต.ค. 2566

395 views

สนุกสมการรอคอย สำหรับละคร “พรหมลิขิต” (บุพเพสันนิวาส ภาค 2) ตอนแรก ขึ้นเทรนด์อันดับ 1 เรตติ้งรวม 6.399


เรียกว่าสิ้นสุดการรอคอยกันแล้ว สำหรับละครพรหมลิขิต ภาคต่อจากบุพเพสันนิวาส ของค่าย บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น จำกัด โดยผู้จัด หน่อง - อรุโณชา ภาณุพันธ์ เพราะเมื่อคืนออกอากาศตอนแรกก็สร้างปรากฏการณ์ แค่เบรกแรกของละครออนแอร์ ยอดคนดูในออนไลน์ 3PLUS ก็ทะลุ 4.2 แสน และติดเทรนด์ X (ทวิตเตอร์) อันดับ 1 ของประเทศไทย


เปิดเรื่องมาก็สร้างความฟินของคุณหมื่น ‘โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ’ และแม่การะเกด ‘เบลล่า ราณี แคมเปน’ เริ่มกันที่เนื้อเรื่องภาคต่อจากตอนจบของบุพเพสันนิวาส ที่แม่นายมีลูกชายฝาแฝด ริดและเรือง มาวิ่งเล่นบนเรือนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ยังไม่หายเหงา คุณหญิงจำปากำชับอย่างแน่นหนาว่าอยากได้เด็กมาวิ่งเล่นอีกคน ทำเอาแม่นายการะเกดว้าวุ่น เพราะตกกลางคืนทีไร คุณพี่หมื่นก็นอนแน่นิ่งไม่ไหวติงไม่หือไม่อือแต่อย่างใด งานนี้แม่การะเกดจัดเอง โดยการปล่อยมารยาเด็ด ใส่พี่หมื่นบนเตียงนอน จนกว่าพี่หมื่นจะคล้อยตาม ซึ่งฉากนี้เป็นฉากกุ๊กกิ๊กน่ารักๆ เล่นเอาคนดูจิกหมอน


นอกจากนี้ยังมีฉากที่แม่การะเกด อุ้มท้องโตใกล้จะคลอด โดยมีหลายฉากในละครพรหมลิขิตช่วยสร้างเสียงหัวเราะกับผู้ชม และมีฉากหนึ่งที่นายแม่การะเกดออกกำลังกายหลังคลอดลูกสาวคนล่าสุด ด้วยการวิ่งลู่ไม้ไผ่พร้อมกับใช้กะลามะพร้าวเจาะรูเพื่อจับเวลา


นี่แค่ตอนแรกก็สร้างปรากฏการณ์สำคัญ ขอบอกว่าห้ามกระพริบตา ที่เห็นเพียงแค่น้ำจิ้ม เพราะยังมีตัวละครลับอีกมากมาย เป็นละครฟอร์มใหญ่ที่ใช้นักแสดงช่อง 3 เยอะที่สุด ติดตาม “พรหมลิขิต” ได้ทุกวันพุธ-พฤหัส เวลา 20.30 น.


รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/joKQuK99x2A

คุณอาจสนใจ

Related News