บันเทิง

อาลัย 'นุ๊กซี่' แฟนสาว 'ปู แบล็คเฮด' เสียชีวิตแล้ว หลังป่วยมะเร็งเต้านม

โดย passamon_a

27 มี.ค. 2565

171 views

ช็อกวงการบันเทิง ปู แบล็คเฮด นักร้องชื่อดัง โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก เมื่อเวลา 23.27 น. วานนี้ (26 มี.ค.65) ไว้อาลัยให้กับแฟนสาว นุ๊กซี่ อัญพัชญ์ วัฒนาตันติรัตน์ ที่เสียชีวิต หลังเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลจุฬาภรณ์ ด้วยโรคมะเร็งเต้านม


โดย ปู แบล็คเฮด โพสต์ข้อความว่า "นู๋เป็นห่วงพี่ที่สุด ห่วงยิ่งกว่าตัวเองซะอีก นู๋จะสู้กับมันจะอยู่ดูแลพี่อีกนานๆ…หลับให้สบายนะคะสุดที่รักของพี่ ไม่ต้องเป็นห่วงอะไรทั้งนั้น"


มีคนในวงการบันเทิงที่ทราบข่าว พากันเข้ามาโพสต์แสดงความเสียใจและให้กำลังใจ ปู แบล็คเฮด ให้สู้ต่อไป อย่างเช่น เจี๊ยบ พิจิตรา, บี น้ำทิพย์, เจ เจตริน, เก่ง ธชย รวมทั้งแฟนเพลงอีกจำนวนมาก


สำหรับ นุ๊กซี่ เป็นนางแบบและพริตตี้ชื่อดัง และเคยได้รับตำแหน่ง Top Pretty Thailand 2016 เธอทำงานแบ่งเบาภาระครอบครัวมาตลอด ตั้งแต่เรียนจบชั้น ม.6 จนกระทั่งมีชื่อเสียงโด่งดัง และได้มาคบหากับ ปู แบล็คเฮด ซึ่งมีอายุห่างกันถึง 18 ปี จนเดือนมีนาคม ปี 2564 นุ๊กซี่ พบว่า ป่วยเป็นมะเร็งเต้านม ระยะที่ 2-3 แต่เธอพยายามรักษาตัวอย่างเต็มที่ โดยมีกำลังใจจาก ปู แบล็คเฮด ที่คอยอยู่เคียงข้าง


แต่ในเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2565 มะเร็งลามไปที่สมอง หลังทำคีโมเต้านม 18 ครั้ง ต้องฉายแสงอีก 10 ครั้ง และเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลเป็นเวลานาน จนทำให้ขาลีบไม่มีเรี่ยวแรง แต่เธอก็ยังมีกำลังใจดี พยายามต่อสู้กับโรคร้าย จนกระทั่งเสียชีวิต วันที่ 26 มี.ค.65


คุณอาจสนใจ

Related News