บันเทิง

‘กระทิง - บอล’ เปิดใจปมเอี่ยวคดีฟอเร็กซ์ ยินดีให้ตรวจสอบ หากผิดจริงพร้อมลาออกจากวงการ

โดย JitrarutP

15 ก.ย. 2565

710 views

วันที่ 15 ก.ย. 65 รายการโหนกระแส พูดคุยกับ กระทิง ขุนณรงค์ – บอล กัมมัญญ์ สองนักแสดงช่อง 3 ที่มีชื่อเข้าไปเกี่ยวข้องกับคดีฟอเร็กซ์ พร้อมด้วย ว่าที่ร้อยตรีธนกฤต จิตรอารีย์รัตน์ เลขาฯ รมว.ยุติธรรม ถึงกรณีที่เกิดขึ้น

โดย “กระทิง” และ “บอล” ได้ยืนยันว่าไม่ได้ชักชวนให้ใครมาร่วมลงทุนฟอเร็กซ์ แต่คนมักเข้ามาถามว่าทำอะไร ตนก็บอกไปว่าเทรดฟอเร็กซ์ เหมือนฝากธนาคารแล้วได้ดอกเบี้ย แต่เปอร์เซ็นต์สูงกว่า ที่โดนโกงเงินไปก็ไม่ได้รับเงินคืนเช่นกัน ขอโทษที่ไม่ได้ออกมาแจ้งความตั้งแต่แรกเพราะคิดน้อยเกินไป

“ผมขอโทษครับที่คิดสั้นตอนนั้นว่าช่างมันไม่มีอะไร ไม่อยากเป็นเรื่องเป็นราวตอนนั้น ผมขอโทษครับที่ผมคิดสั้นไป ผมขอโทษที่ไม่ได้ออกมาแจ้งความตั้งแต่ตอนนั้น ผมรู้แล้วครับว่าผลลัพธ์มันเป็นยังไง” กระทิง ขุนณรงค์ กล่าว...

ด้าน “บอล” กล่าวเพิ่มเติมว่า “ขอโทษทุกคนที่ทำให้ผิดหวัง ขอโทษช่อง 3 ด้วยที่ทำให้มีผลกระทบ มันเป็นบทเรียนราคาแพง ถึงตรงนี้แล้วก็ยอมรับ แล้วทำในสิ่งที่ถูกต้องครับ”

ซึ่งทั้งคู่บอกด้วยว่าหากเป็นการกระทำความผิดจริงจะยอมลาออกจากวงการบันเทิง เพื่อแสดงความรับผิดชอบต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ขณะที่ เลขาฯ รมว.ยุติธรรม ยืนยัน จากนี้จะมีการตรวจสอบเส้นทางการเงินของ "กระทิง ขุนณรงค์" และ "บอล กัมมัญญ์" ว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับการฉ้อโกงประชาชนในคดีฟอเร็กซ์หรือไม่ แม้ว่าตอนนี้จะยังไม่มีผู้เสียหายเข้าไปแจ้งความแต่ก็ต้องมีการตรวจสอบเรื่องการฟอกเงินด้วย หากผิดก็ต้องว่ากันไปตามผิด

นอกจากนี้ “หนุ่ม กรรชัย” ได้ฝากแง่คิดทิ้งท้ายในรายการไปยังนักแสดงและศิลปินในวงการบันเทิงว่า “เจ้าภาพสำหรับศิลปิน-นักแสดงคือประชาชน คุณมีวันนี้ได้เพราะพวกเขาทำอะไรก็ต้องนึกถึงพวกเขาด้วยเวลาเราอยากได้คะแนนนิยม ต้องการคนดู ต้องการเรตติ้ง เขาคือคนที่สนับสนุนเรา วันที่เขาเดือดร้อน เราต้องออกมายืนข้างเขา เวลาที่คุณทำอะไรพลาด หรือเขาต้องการความช่วยเหลือจากคุณ คุณต้องก้าวออกมาบ้าง เขากำลังตกน้ำ เราอาจจะว่ายน้ำไม่เป็น แต่เราต้องเรียกคนช่วยเขา นั่นคือสัจธรรมในชีวิตของนักแสดง”


คุณอาจสนใจ

Related News