บันเทิง

เพื่อนเศร้า สิ้น ‘ซันนี่ ยูโฟร์’ ด้านจนท.แจงปมนำร่างไว้ข้างทาง มีขั้นตอนอื่นต้องดำเนินการต่อ

โดย JitrarutP

19 ก.ค. 2565

453 views

วันที่ 19 ก.ค. 65 รายการโหนกระแสพูดคุยกับ “กุ้ง” เพื่อนสนิท, นิค ยูโฟร์ สมาชิกวงยูโฟร์, หนึ่ง นิติคอนโดฯ พร้อมสัมภาษณ์ทางโทรศัพท์กับ นพ.คมชิต ชวนัสพร รักษาการ ผอ.ศูนย์เอราวัณ ถึงกรณีที่ “ซันนี่ ยูโฟร์” คนบันเทิงชื่อดังเสียชีวิตที่คอนโด





“กุ้ง” เพื่อนสนิท “ซันนี่ ยูโฟร์” เผยในรายการโหนกระแสถึงกรณีการเสียชีวิตว่า วันเกิดของซันนี่เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา เพิ่งได้เจอกัน ก็มีการทักทาย พูดคุยกันปกติ  ก่อนที่ซันนี่จะบอกกับตนว่าป่วยเป็นโรคมะเร็ง แต่ดีขึ้นแล้ว อีกทั้งยังเป็นไทรอยด์ และโรคหัวใจด้วย แต่เจ้าตัวเป็นคนไม่ค่อยบอกอะไรใคร ยิ่งถ้าเป็นเรื่องหนักๆ จะไม่ค่อยบอก แกเป็นคนดูแลตัวเองดีมาก ใครป่วยเจ็บคอไม่สบาย จะไปหาหมอเอายามาให้เพื่อนๆ แกดูแลคนข้างๆดีมาก ตลอด 20 กว่าปีที่เรารู้จักแก



เมื่อวานเบอร์พี่ซันนี่โทรมาก็คิดว่าจะโทรมาสุขสันต์วันเกิดล่วงหน้า แต่ปลายสายกลับเป็นเสียงของนิติบุคคล ซึ่งบอกกับว่าอาการพี่ซันนี่ไม่ค่อยดีมากนัก ก่อนเสียชีวิตในเวลาต่อมา ซึ่งตนสงสัยว่าหลังเจ้าตัวสิ้นใจแล้วทำไมถึงนำร่างไว้บริเวณหน้าคอนโดแทนที่จะนำส่งโรงพยาบาล



“พี่ซันนี่รักทุกคน แต่อย่างนึงที่แกลืม คือแกลืมรักตัวเองมากกว่า แกเป็นห่วงเป็นใยทุกคนมาก” เพื่อนสนิท ซันนี่ ยูโฟร์ กล่าวทิ้งท้าย…



ด้าน นพ.คมชิต ชวนัสพร รักษาการ ผอ.ศูนย์เอราวัณ ให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์ในรายการโหนกระแส กรณีการเสียชีวิตของ "ซันนี่ ยูโฟร์" คนบันเทิงชื่อดังในเรื่องของการกู้ชีพยื้อชีวิตว่า เจ้าหน้าที่ไม่สามารถเคลื่อนรถไปพร้อมๆ กับการปั๊มหัวใจได้ เพราะจะส่งผลให้คุณภาพของการปั๊มหัวใจน้อยลง

.

กรณีที่ศพอยู่บริเวณทางเท้าหน้าคอนโดนั้น หลังจากที่คนไข้เสียชีวิตจะมีขั้นตอนทางด้านนิติเวชพิสูจน์หลักฐานดำเนินการต่อ ซึ่งขณะนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจก็อยู่ในพื้นที่ด้วย ส่วนกรณีที่ก่อนคนไข้เสียชีวิตและเจ้าหน้าที่นำตัวลงมาจากคอนโดพบว่ามีสิ่งปฏิกูลอยู่บนร่างกายและได้ทำการชำระล้างนั้น คาดว่าสาเหตุนี้ไม่น่าจะทำให้อาการแย่ลงโดยเฉียบพลัน อาจจะมีอาการอยู่แล้ว แล้วอาการแย่ลงมากกว่า



อย่างไรก็ตามจะมีพิธีรดน้ำศพ “ซันนี่ ยูโฟร์” ในเวลา 16.00 น. ศาลาหน้าเมรุ วัดเลา ย่านพระราม 2 และจะมีสวดอภิธรรมตั้งแต่วันที่ 19 - 22 ก.ค. ก่อนจะมีพิธีฌาปนกิจในวันอาทิตย์ ที่ 24 ก.ค. นี้

คุณอาจสนใจ

Related News