บันเทิง

เช็กดวงสงกรานต์กับ 'หมอลักษณ์' ราศีไหนจะปัง? หลังราหู-ดาวพฤหัสย้ายเปลี่ยนชีวิต

โดย thichaphat_d

11 เม.ย. 2565

2.1K views

โหนกระแสวันนี้ (11 เม.ย.65) เช็กดวงสงกรานต์กับหมอลักษณ์ ราชสีห์ หลังราหูย้ายเมื่อวันที่ 30 มี.ค.65 และดาวพฤหัสย้ายเมื่อ 8 เม.ย.65 ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นแง่ดี โดยสรุปดังนี้

-ลัคนาราศีเมษ (13 เม.ย. - 13 พ.ค.) เป็นดวงเมืองและดวงโลก จะมีการเปลี่ยนแปลงที่ดี เลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. เลือกตั้งใหญ่ ใครที่เด่น ที่หิวแสงจะเสร็จหมด อยู่แบบเงียบๆจะดีกว่า เด่นเรื่องงาน องค์รวมชีวิต เปลี่ยนงาน เปลี่ยนคู่เริ่มต้นใหม่ พลิกฟื้นชีวิต เริ่มต้นทำธุรกิจดี แต่ให้คัดกรองคน

-ลัคนาราศีพฤษภ (14 พ.ค. – 13 มิ.ย.) พ้นเงามืดของราหู มีชีวิตเจิดจรัสรุ่งโรจน์ หลังติดขัดมาตลอด ชีวิตจะพลิกฟื้น บุญที่ทำไว้จะมาส่งผล จะดีขึ้นกว่าที่เป็นอยู่ แต่อาจถูกแทงข้างหลัง

-ลัคนาราศีมิถุน (14 มิ.ย. - 14 ก.ค.) หลังจากเคราะห์ซ้ำกรรมซัดมาหลายปี จากนี้จะรุ่งโรจน์ มีจุดเปลี่ยนการขยายงาน ขอให้มุ่งมั่นตั้งใจ ลงมือปฏิบัติ

-ลัคนาราศีกรกฎ (15 ก.ค. – 16 ส.ค.) มีจุดเปลี่ยนชีวิตรุ่งโรจน์ เจริญก้าวหน้า ประสบความสำเร็จ โดยเฉพาะงานที่เกี่ยวข้องกับต่างประเทศ บันเทิง ถ้าตั้งเป้าแล้วจะสำเร็จ

-ลัคนาราศีสิงห์ (17 ส.ค. - 16 ก.ย.) ระวังอย่าหุนหันพลันแล่น การคิด การตัดสินใจ แนะตรวจร่างกาย เช็คสุขภาพ แต่ถ้าตั้งใจจะทำอะไรอย่างมุ่งมั่น มีมุมจะสำเร็จ

-ลัคนาราศีกันย์ (17 ก.ย. - 16 ต.ค.) ชีวิตรุ่งโรจน์ ศัตรูอุปสรรคแพ้ภัย ไม่มีคู่ก็จะมีคู่ แต่อย่าโลเล

-ลัคนาราศีตุลย์ (17 ต.ค. - 15 พ.ย.) มีโอกาสประสบความสำเร็จ จะมีสิ่งให้บุกเบิกให้เริ่มต้น โดยเฉพาะเรื่องงาน ธุรกิจ

-ลัคนาราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.) มีอุปสรรคและปัญหาจากคนรอบตัว เด่นเรื่องเงิน มั่นคงเจริญก้าวหน้า มีช่องทางหาเงิน

-ลัคนาราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.) ต้องลุยสุดตัว สู้สุดใจ จากนี้ 2 ปีจะรวย คนที่อยู่ต่างเมืองจะได้กลับบ้าน 80% จะดีเป็นส่วนใหญ่

-ลัคนาราศีมังกร (14 ม.ค. - 12 ก.พ.) มีเกณฑ์เปลี่ยน ยกร่างทั้งชีวิตแล้วดี จากที่เคยแย่จากสภาพเดิมๆ นิ้วไหนไม่ดีก็ตัดทิ้ง

-ลัคนาราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 13 มี.ค.) ชีวิตพลิกฟื้นรุ่งโรจน์ มีโชค การงานดี รวย ที่ผ่านมาดวงไม่ดี จากนี้จะดี ต้องรีบพลิกฟื้นตัว ยิ่งไหว้พระยิ่งดี

-ลัคนาราศีมีน (14 มี.ค. - 12 เม.ย.) ถ้าอายุเกิน 65 มีเกณฑ์ป่วยตายฉับพลัน ไม่ทรมาน ต้องไปตรวจร่างกายป้องกันไว้ ด้านดีชีวิตจะเริ่มลงล็อคลงตัว ค้นพบตัวเอง เจอสิ่งที่ดี

คุณอาจสนใจ

Related News