บันเทิง

ยืนยันด้วยภาพ! ‘กัมพูชา’ งัดหลักฐานโต้ดรามามิสแกรนด์ เรือสำราญหรู อาหารพร้อม พื้นที่โอ่โถง

โดย JitrarutP

8 ต.ค. 2567

11.2K views

จากกรณีที่เป็นดรามาสำหรับการประกวด มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล ซึ่งในปีนี้ ประเทศกัมพูชา เป็นเจ้าภาพในการจัดประกวด ก่อนที่ มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล ได้ออกแถลงการณ์ยกเลิกการจัดประกวดกลางทาง เนื่องจากเจ้าภาพไม่สามารถปฏิบัติตามข้อกำหนดตามที่ระบุไว้ในสัญญาการเป็นเจ้าภาพได้



โดยระบุว่า ประกาศอย่างเป็นทางการว่า เราเสียใจที่ต้องแจ้งให้ทราบว่ากัมพูชาจะไม่ทำหน้าที่เป็นประเทศเจ้าภาพอีกต่อไป เนื่องจากองค์กรเจ้าภาพไม่สามารถปฏิบัติตามข้อกำหนดตามที่ระบุไว้ในสัญญาการเป็นเจ้าภาพได้ น่าเสียดายที่พวกเขาไม่สามารถให้บริการที่ตรงตามมาตรฐานขององค์กรมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล (MGI) ได้ เราขอขอบคุณสำหรับความเข้าใจของคุณและหวังว่าจะได้รับการสนับสนุนอย่างต่อเนื่องจากคุณ องค์กรมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล


หลังจากนั้นไม่นาน ทางมิสแกรนด์กัมพูชา ได้โพสต์ข้อความและแถลงการณ์โต้กลับผ่านทางเฟซบุ๊ก Miss Grand Cambodia ระบุว่า “เราเสียใจที่ต้องแจ้งให้ทราบ มิสแกรนด์กัมพูชา จะไม่ร่วมงานกับ มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล อีกต่อไป เนื่องจาก มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล ไม่ให้ความเคารพกัมพูชา ในฐานะที่เป็นประเทศเจ้าภาพในการจัดงาน และไม่ร่วมมือกับเรา”




ล่าสุดเฟซบุ๊ก World Forum ข่าวสารต่างประเทศ ได้มีการโพสต์ภาพจากฝั่งของกองกัมพูชา พร้อมระบุข้อความว่า กัมพูชา ?? : ทางกัมพูชาเปิดภาพแจง เรือหรูหรา อาหารพร้อม สถานที่โอ่โถง  เตรียมไว้สำหรับจัดเลี้ยงสาวงาม มิสแกรนด์ ในช่วงเย็นวันที่ 6/10/2024 ไม่ได้เป็นตามภาพข่าวเรือไม้เก่าๆ ที่เผยแพร่ในสื่อออนไลน์  ภาพใหม่สถานที่สวยงามถูกแชร์ในกัมพูชา และเวียดนามจำนวนมากจากข่าวล่าสุด สื่อหลักเวียดนามลงข่าว บอกคำชี้แจงจากกัมพูชา” ซึ่งหลังจากโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ไปในโลกออนไลน์ ก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก



คุณอาจสนใจ