บันเทิง

ย้อนดูยอดขาย ‘แน็ก – กามิน’ ไลฟ์ขายน้ำพริก หลัง ‘ณวัฒน์’ ฟาดจ่ายครั้งละล้าน ควรสำนึกคนไทยบ้าง

โดย nicharee_m

10 ก.ย. 2567

355 views

เปิดดูยอดขาย ‘แน็ก ชาลี – กามิน’ ควงคู่ไลฟ์ขายน้ำพริก หลัง ‘ณวัฒน์’ ฟาดจ่ายครั้งละล้าน ควรสำนึกบ้าง

จากกรณีประเด็นดราม่าระหว่าง ‘แน็ก ชาลี’ กับติ๊กต็อกเกอร์ชื่อดังชาวเกาหลี ‘กามิน’ ที่ยังคงมีเรื่องราวให้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง ซึ่งล่าสุด หลังจากที่ แน็ก ชาลี ออกมาไลฟ์ตั้งแต่ตี 1 ยันเช้า ถึงประเด็นการยุติความสัมพันธ์กับ กามิน ทั้งเรื่องการทำงาน สาเหตุที่เลิกราทั้งที่ยังรัก รวมถึงเรื่องเงิน เรื่องภาษี โดยบอกว่าตนเองเป็นคนทำให้กามินได้มาทำงานในไทย ซึ่งบางงานได้ชั่วโมงละ 4 แสนถึง 1 ล้านบาท พร้อมขอโทษที่ทวงบุญคุณด้วย

ซึ่งต่อมาทางด้านของ กามิน ที่ตอนนี้พบว่ามียอดผู้ติดตามทั้งใน TikTok และ อินสตาแกรมลดลงเรื่อยๆ และยังพบว่า กามิน ได้มีการลบคลิป ลบรูปคู่กับ แน็ก ชาลี ออกไปทั้งหมด ในทุกแพลตฟอร์ม และยังมีการปิดคอมเมนต์ในคลิปของ TikTok ด้วย

โดยล่าสุด กามิน ก็ได้ออกมาไลฟ์ ซึ่งมีช่วงหนึ่งที่เธอร้องไห้หนักมาก และพยายามจะบอกว่า “ฉันไม่ได้อยากร้องไห้เลย ขอโทษทุกคนจริงๆ ฉันอยากให้ทุกคนมีความสุข” และได้ถามอยู่หลายครั้งว่า “ฉันทำอะไรผิด” ซึ่งก็มีทั้งแฟนคลับที่เข้าไปให้กำลังใจ และบางส่วนก็เข้าไปถล่ม

ขณะที่ ‘ณวัฒน์ อิสรไกรศีล’ ซึ่งเคยว่าจ้างกามินร่วมงาน เผยว่า “ผมจ่ายเงินให้กามินไลฟ์ครั้งละ 1,000,000 ควรสำนึกบ้างถ้าไม่มีคนไทยยังไงก็ไม่ดังและมีเงิน และเชิญมามอบรางวัลบนเวทีมิสแกรนด์ ให้ทั้งโปรโมทให้ทั้งเงิน จ้างไม่รู้กี่ครั้งทำงานในเมืองไทยเสียภาษีหรือเปล่าไม่รู้”

ทั้งนี้ ย้อนกลับไปเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา แน็ก ชาลี และ กามิน ทั้งคู่เคยไลฟ์ขายน้ำพริกปลาสลิดนางงาม ของ บอส ณวัฒน์ สามารถทำยอดขายทะลุ 1 ล้านบาท ในไม่กี่นาที และแค่เพียง 1 ชั่วโมง ทำยอดขายไปกว่า 7 ล้านบาท ขณะที่คนดูไลฟ์สดถึง 1.6 แสน


คุณอาจสนใจ

Related News