บันเทิง

Ed Sheeran เยือนร้าน ‘เจ๊ไฝ’ แวะกินไข่เจียว ก่อนขึ้นคอนเสิร์ตในไทย

โดย chutikan_o

11 ก.พ. 2567

84 views

Ed Sheeran เยือนร้าน ‘เจ๊ไฝ’ พร้อมกับเชฟมิชลินชื่อดัง แวะกินไข่เจียวก่อนขึ้นแสดงคอนเสิร์ตในไทย


เป็นที่ฮือฮาของเหล่าแฟนคลับ เมื่อ Ed Sheeran (เอ็ด ชีแรน) นักร้องชื่อดัง เดินทางไปกินอาหารร้านเจ๊ไฝ ร้านอาหารไทยชื่อดังที่มีคนดังระดับโลกหลายคนมาแวะชิมกันแล้ว ไม่ว่าจะเป็น แจ๊ค หม่า, ลิซ่า BLACKPINK หรือ รัสเซล โครว์ ก่อนที่จะขึ้นคอนเสิร์ตในวันที่ 10 ก.พ. 2567 ซึ่งเอ็ดก็ได้ถ่ายภาพคู่กับเจ๊ไฝ และยังมี Gaggan Anand เชฟมิชลินชื่อดังระดับโลก ร่วมเฟรมด้วย


ด้านเจ๊ไฝ โพสต์ภาพคู่กับเอ็ดลงในอินสตาแกรม พร้อมระบุข้อความว่า Thank you @gaggan_anand for always matching us with the best people! And Mr. @teddysphotos we hope you have a good time in Bangkok! (แปลว่า: ขอบคุณ Gaggan Anand ที่พาเรามาเจอกับคนที่ยอดเยี่ยมเสมอ และคุณ @teddysphotos เราหวังว่าคุณจะมีช่วงเวลาที่ดีในกรุงเทพฯ)


ครั้งนี้ เอ็ด ชีแรน มาไทยเพื่อแสดงคอนเสิร์ตใหญ่ “Ed Sheeran ‘+ – = ÷ x’ Mathematics Tour Bangkok 2024” (เอ็ด ชีแรน เดอะ แมทธิเมติกส์ ทัวร์ แบงค็อก 2024) ณ ราชมังคลากีฬาสถาน พร้อมแขกรับเชิญพิเศษ อย่าง Calum Scott หลังจากเอ็ดเพิ่งจะไปเปิดทัวร์ทักทายแฟนๆ ที่ประเทศญี่ปุ่น จากเซตลิสต์กว่า 30 เพลง ที่เต็มไปด้วยเพลงฮิตคุ้นหู ทั้ง Galway Girl, Thinking Out Loud, Perfect, One, Photograph และ Shape of You

แท็กที่เกี่ยวข้อง  เจ๊ไฝ ,ร้านเจ๊ไฝ ,Ed Sheeran

คุณอาจสนใจ

Related News