บันเทิง

แฟนคลับช็อก! ‘มุนบิน’ สมาชิกวง ASTRO เสียชีวิตในวัย 25 ปี

โดย thichaphat_d

20 เม.ย. 2566

131 views

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ‘มุนบิน’ สมาชิกบอยแบนด์ชื่อดัง ‘ASTRO’ เสียชีวิตแล้วในวัย 25 ปี เมื่อวันที่ 19 เมษายนที่ผ่านมา โดยผู้จัดการส่วนตัวพบร่างของเขาอยู่ในบ้านพัก ย่านเขตกังนัม กรุงโซล



ซึ่งทางต้นสังกัด Fantagio ได้ออกมายืนยันข่าวการเสียชีวิตของมุนบิน โดยระบุว่า

“ก่อนอื่นทางเราเสียใจที่ต้องแจ้งข่าวเศร้าและสะเทือนใจนี้

เมื่อวันที่ 19เม.ย.มุนบินสมาชิกวง ASTROได้จากพวกเราไปอย่างกะทันหัน และกลายไปเป็นดวงดาวบนท้องฟ้า

แม้มิอาจเทียบได้กับความเศร้าของครอบครัว ผู้สูญเสียบุตรชายและพี่ชายอันเป็นที่รัก แต่สมาชิกทุกคนของวง ASTRO ที่อยู่ร่วมกันมานาน เพื่อนร่วมงาน ผู้บริหาร ตลอดจนพนักงาน Fantagio ต่างอยู่ในความโศกเศร้าเสียใจอย่างสุดซึ้ง และไว้อาลัยเขาด้วยความโศกเศร้าและสะเทือนใจเป็นอย่างยิ่ง



เป็นเรื่องที่น่าใจสลายยิ่งกว่า ที่เราต้องแจ้งข่าวกะทันหันนี้แก่แฟน ๆ ที่คอยสนับสนุนและมอบความรักแก่มุนบินด้วยหัวใจ เรารู้สึกเจ็บปวดหัวใจ เพราะเรารู้ซึ้งถึงความรู้สึกของเขาที่รักและคิดถึงแฟนเพลงของเขามากกว่าใคร ๆ

ขอความกรุณาทุกท่านงดการคาดเดาและมุ่งร้าย เพื่อให้ครอบครัวผู้ล่วงลับซึ่งกำลังโศกเศร้าเสียใจอย่างสุดซึ้งจากข่าวร้ายที่เกิดขึ้นอย่างกะทันหัน ได้แสดงความไว้อาลัยและกล่าวอำลาแก่เขา

ตามความประสงค์ของครอบครัวผู้ล่วงลับ พิธีศพจะจัดขึ้นอย่างเงียบสงบที่สุด โดยมีสมาชิกในครอบครัว และเพื่อนร่วมงานเข้าร่วม

ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งอีกครั้งในวาระสุดท้ายของผู้ล่วงลับ”



อย่างไรก็ตาม มุนบิน เพิ่งมาเปิดการแสดงในเมืองไทย MOONBIN&SANHA(ASTRO) FAN CON : [DIFFUSION] in BANGKOK ร่วมกับชานฮา หนึ่งในสมาชิกของวง เมื่อวันที่ 8 เม.ย.2566 ณ MCC HALL เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน

คุณอาจสนใจ

Related News