บันเทิง

พ่อปัดทอดทิ้ง 'น้ำตาล-แม่' แจงทำงานหนัก เมียน้อยใจอุ้มลูกหนี ยันไม่เคยเกาะกระแสลูกสาว

โดย thichaphat_d

20 ม.ค. 2566

680 views

ชายวัย 59 อดีตหัวหน้าเขตมูลนิธิร่วมกตัญญูของจังหวัดนนทบุรี เปิดใจทั้งน้ำตา ระบุเป็นบิดา น้ำตาล ชลิตา Miss Thailand Universe ยันไม่เคยทอดทิ้งภรรยากับลูกตามที่อีกฝ่ายให้สัมภาษณ์ แจงทำงานหนัก เมียน้อยใจอุ้มลูกหนี พยายทมติดต่อแล้ว แต่อีกฝ่ายหลบหน้าไม่ขอพบ


เมื่อเวลา 18.00 น วันที่ 19 มกราคม 2566 ที่สนามออกกำลังกายหน้าเทศบาลนครนนทบุรี ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยถึงเรื่องราวชีวิตของนายนำชัย โกมลอุดมผล หรือชื่อเล่นวุฒิ อายุ 59 ปี อดีตหัวหน้าเขตมูลนิธิร่วมกตัญญูของจังหวัดนนทบุรี ที่รู้จักกันดีในนามเรียกขานรหัส "นคร 58"


ซึ่งพี่วุฒิกล่าวเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวถึงเรื่องราวชีวิตของตนเองที่ถึงแม้ว่าจะทำหน้าที่เพื่อสังคมมาตลอด แต่ชีวิตจริงกับถูกสังคมเข้าใจผิด คิดว่าทอดทิ้งลูกเมีย โดยเฉพาะลูกสาวเป็นถึง Miss Thailand Universe ปี 59 และยังเข้าประกวดนางงามจักรวาลติด 1 ใน 6 ของโลก แต่น่าเสียดายไม่ผ่านเข้ารอบหนึ่งในสามของการประกวดในปีนั้น



หลังจากรายการโทรทัศน์รายการหนึ่ง ได้นำน้องน้ำตาล ชลิตา Miss Thailand Universe และยังเป็นดาราที่มีชื่อเสียงโด่งดัง มาออกในรายการ โดยคุณแม่ของน้องน้ำตาลให้สัมภาษณ์พิธีกรในรายการ เหมือนว่าลุงวุฒิทอดทิ้งภรรยาและน้องน้ำตาล โดยไม่เหลียวแล

โดยกล่าวว่า ตัวของแม่ได้ไปทำงานที่ต่างประเทศ แล้วส่งเงินมาให้ลุงวุฒิผู้เป็นสามี เพื่อดูแลน้ำตาล แต่ลุงวุฒิกับนำเงินไปปรนเปรอหญิงอื่น ซึ่งข่าวดังกล่าวที่ออกมาตนยืนยันว่าไม่ใช่เรื่องจริงเลย ทำให้ลุงวุฒิถึงกับเสียใจและคิดมากทั้งๆ ที่เรื่องดังกล่าวไม่เป็นจริงอย่างที่แม่ของน้องน้ำตาลให้สัมภาษณ์



ลุงวุฒิเปิดเผยทั้งน้ำตาว่า ขณะที่ตนทำงานเป็นหัวหน้าเขตมูลนิธิร่วมกตัญญู รับผิดชอบพื้นที่จังหวัดนนทบุรีนั้น มีอยู่ครั้งหนึ่งต้องเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลไม่ได้กลับบ้าน ทั้งเวลาทำงานเข้าเวรมูลนิธิจนดึกดื่น ทุกครั้งก็ต้องอุทิศเวลาให้กับงานและสังคมทำให้บางครั้งอาจไม่มีเวลาให้ครอบครัวเพียงพอ ทำให้ภรรยาคือนางสาวศิวพร หรือกิ๊บ น้อยใจและโกรธเคืองตน จึงอุ้มลูกสาวคือน้องน้ำตาล ในตอนนั้นมีอายุเพียง 2 ขวบหนีจากตนไป ทั้งๆที่เราอยู่กินกันมา 4 ปี ตนมีลูกชายอีก 1 คนเป็นพี่ชายต่างมารดาของน้องน้ำตาลปัจจุบันอายุ 32 ปี ทำงานเป็นพนักงานขับรถไฟฟ้าขนส่งมวลชน

พอตนทราบเรื่องว่า ภรรยาอุ้มลูกสาวคือน้องน้ำตาล หนีจากตนเองไป ตนก็ได้ออกตามหาภรรยาและลูกสาวมาตลอด แต่ภรรยาก็พยายามหนีและหลบหน้าไม่พบตน บอกเพื่อนๆ ไม่ต้องตามหา ส่วนเรื่องที่ภรรยาให้ข่าวบอกว่า ตนทอดทิ้งเขาและน้องน้ำตาลนั้น ตนอยากจะชี้แจงว่า เรื่องดังกล่าวไม่ใช่เรื่องจริง ตลอดเวลาตนพยายามตามหาเขาและลูกสาว เพื่อที่จะอธิบายและชี้แจงความจริงให้ทราบ แต่เขาก็ไม่ยอมเจอหน้าตนเอง



ตนทราบว่าน้องน้ำตาลได้ตำแหน่ง Miss Universe Thailand และไปประกวดเข้ารอบ 6 คนสุดท้ายของนางงามเวทีระดับโลก ตนก็ไม่เคยคิดที่จะเกาะกระแสหรือว่าอาศัยความดังของลูกสาว เพื่อที่จะมาเปิดเผยตัวตนของความเป็นพ่อแต่อย่างใดไม่อย่างนั้นคงไม่ปล่อยให้เวลาล่วงเลยมาถึง 4-5 ปี แล้วค่อยออกมาเปิดเผยเรื่องราวในวันนี้

แต่ที่ต้องออกมาชี้แจง เพราะว่าตนเองนั้นก็มีอายุมากแล้ว อีกทั้งภรรยาก็ไปให้ข่าวที่ไม่ใช่ข้อเท็จจริง จึงอยากให้สังคมเข้าใจไม่ใช่ว่าตนเองไม่อยากเจอหน้าลูกสาว ทุกคืนทุกวันตนก็คิดถึง แต่ก็ไม่รู้จะทำอย่างไร มีอยู่ครั้งหนึ่งเคยติดต่อไปทางโทรศัพท์ เป็นผู้จัดการของน้องน้ำตาลรับสาย เขาก็บอกกับตนว่า แม่ของเขาไม่ต้องการให้ลูกสาวคุยกับตน แล้วจะให้ตนทำอย่างไร ในเมื่อตนเป็นพ่อแท้ๆ ถ้าทำอะไรไปมากกว่านี้ ก็เกรงว่าจะทำให้ลูกสาวเสียชื่อเสียง แต่เมื่อมีข่าวออกมาแบบนี้ในรายการชื่อดังรายการหนึ่ง ตนผู้เป็นพ่อก็รู้สึกว่าข้อเท็จจริงมันไม่ถูกต้อง จึงต้องออกมาชี้แจงเรื่องราวในอดีตให้ได้รับทราบ



หลังจากให้สัมภาษณ์เสร็จ ลุงวุฒิหรือนายนำชัย ได้เปิดรูปถ่ายของน้องน้ำตาล ขณะอายุ 2 ขวบยืนถ่ายคู่กับพี่ชายต่างมารดาให้ผู้สื่อข่าวดู พร้อมหยิบใบสูติบัตรของน้องน้ำตาลซึ่งระบุว่าชื่อเด็กหญิงน้ำตาล โกมลอุดมผล เกิดเวลา 22.54 วันที่ 24 ธันวาคม 37 สถานที่เกิด รพ.บําราศนราดูร โดยระบุชื่อบิดาคือนายนำชัย โกมลอุดมผล มารดาคือ นางสาวศิวพร



"ตนยืนยันว่าตนรักภรรยาและลูกสาวมาก แม้แต่ทุกวันนี้ตนก็ไม่เคยมีภรรยาใหม่ เลี้ยงดูลูกชายซึ่งเป็นพี่ชายต่างมารดาของน้องน้ำตาลจนเติบใหญ่ ทำงานเป็นหลักเป็นแหล่งดูแลตนเองได้ ช่วงที่ภรรยาตนเป็นกัปตันอยู่ห้องอาหารย่านสุขุมวิท ตนทำงานเข้าเวรมูลนิธิอยู่ที่จังหวัดนนทบุรี ก็ไปรับไปส่งภรรยาเป็นประจำไม่เคยขาด หากไม่ติดเข้าเวร ไม่ได้ทอดทิ้งภรรยาหรือน้องน้ำตาลตามที่เขาเข้าใจและออกมาให้ข่าวแบบนั้นเลย"

คุณอาจสนใจ

Related News