บันเทิง

“Miss Tiffany 2022 The Original” สวยไม่หยุด ฉุดไม่ไหวแล้วแม่! 'บุ๊ค ธีรชยา' สวยปัง คว้ารางวัลรอบชุดว่ายน้ำ

โดย thichaphat_d

18 พ.ย. 2565

205 views

House of Illumination ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ กรุงเทพฯ - 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565 - กองประกวดมิสทิฟฟานี่ Miss Tiffany 2022 The Original จัดการประกวดรอบชุดว่ายน้ำ “Tiffany’s Swimsuit Walk Through The Glam”



ผู้เข้าประกวดทั้ง 31 คนอวดโฉมในชุดว่ายน้ำสวยงามจากแบรนด์ Coralist Swimwear ในการประกวดรอบชุดว่ายน้ำ “Tiffany’s Swimsuit Walk Through The Glam” ซึ่งเป็นหนึ่งในกิจกรรมของกองประกวดฯ เพื่อเฟ้นหาสุดยอดสาวงามทรานส์เจนเดอร์เพียงหนึ่งเดียวของไทยคนที่ 27 ที่จะตอกย้ำความเป็นที่สุดของ “ต้นแบบความงาม คุณค่าของตัวจริง” และได้ครอบครองมงกุฎอันทรงคุณค่าแห่งเวทีมิสทิฟฟานี่ซึ่งจัดมายาวนานกว่าสี่สิบปี



และผู้ชนะรางวัล “Best in Swimsuit” ในปีนี้ ได้แก่ บุ๊ค-ธีรชยา พิมพ์กิติเดช หมายเลข 1 ซึ่งสวยงาม โดดเด่น พกความมั่นใจมาเต็มร้อย เข้าตากรรมการอย่างเป็นเอกฉันท์ทั้งป้าตือ แม่ซินดี้ แม่ปอย แม่เกด เอสม่อน คุณนัท นิสามณี และคุณอรวรรณ และสามารถคว้ารางวัลไปครองได้สำเร็จ




ในปีนี้ กองประกวดฯ ได้จัดหนักจัดเต็มเข้มข้นทั้งการประกวดและกิจกรรมต่างๆ มากมาย โดยมีการประกวดรอบความสามารถพิเศษ วันที่ 19 พฤศจิกายน รอบพรีลิมินารี วันที่ 25 พฤศจิกายน และรอบไฟนอลในวันที่ 27 พฤศจิกายน ที่โรงละครทิฟฟานี่ โชว์ พัทยา

คุณอาจสนใจ

Related News