บันเทิง

‘ปารีณา’ ซัดแรง! ‘โตโน่ ภาคิน’ หรือ ‘ภาระ’ ว่ายข้ามแม่น้ำโขง แนะ ทำความดีมีได้หลายวิธี

โดย JitrarutP

21 ต.ค. 2565

4.4K views

‘ปารีณา’ ซัดแรง! โพสต์ถาม นี่ “โตโน่ ภาคิน” หรือ ภาระ หลังอีกฝ่ายเตรียมว่ายน้ำข้ามโขง ระดมทุนช่วยรพ. พร้อมแนะ การทำความดีมีหลายวิธี และต้องไม่เป็นภาระของสังคม

จากกรณีที่ “โตโน่ ภาคิน” นักแสดงชื่อดัง เตรียมว่ายน้ำข้ามแม่น้ำโขง จ.นครพนม เพื่อระดมทุนการกุศลสนับสนุนอุปกรณ์ทางการแพทย์ ช่วยเหลือโรงพยาบาล ในวันที่ 22 ต.ค. นี้ จนกลายเป็นกระแสดรามาอย่างหนักทั้งความห่วงใย ความปลอดภัย และงบประมาณการใช้จ่าย ก่อนที่เจ้าตัวจะออกมาให้สัมภาษณ์ว่าพร้อมในการว่ายน้ำ 100% โดยไม่หวั่นกระแสดรามาแต่อย่างใด





ล่าสุด น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ อดีต ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ ได้โพสต์เฟซบุ๊กโดยแชร์โพสต์ติ๊กต็อกของ นายมาร์ค พิบูล ที่ท้าว่ายน้ำคนเดียว ไม่เดือดร้อน ภาระใคร พร้อมระบุข้อความว่า “เมื่อคุณเลือกจะทำความดี ก็ไม่ควรจะเป็นภาระ เพราะการทำความดีมีหลายวิธีนะภาคิน #ส่งกำลังใจให้ภาคิน”



ต่อมาก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นในโพสต์ดังกล่าวว่า “คนเขาทำดีแต่มาตำหนิปากราน้ำจริงๆ” ซึ่ง “เอ๋ ปารีณา” ได้เข้าไปโพสต์ตอบกลับว่า “ทำดีก็ดีแล้ว แต่ทำให้เป็นภาระควรดูวิธีอื่นในการทำดี เพราะวันนี้ภาคิน นายคือภาระ”



เช่นเดียวกับอีกโพสต์ที่คอมเมนต์ว่า “จริงๆ แล้วคนที่ไม่เคยทำอะไรเพื่อคนอื่น เพื่อสังคมมักแสดงอาการแบบนี้” “เอ๋ ปารีณา” ก็ตอบกลับไปว่า “เกิดมาเป็นมนุษย์ย่อมต้องเคยทำความดีกันทุกคน แต่เป็นการทำโดยไม่ให้เกิดภาระต่อสังคม เมื่อภาคินกลายเป็นภาระ”

คุณอาจสนใจ

Related News