บันเทิง

“บัว นลินทิพย์” เผยร้องเพลงคืองานหิน สุดเกร็งประกบนักร้องดังใน “สุดร้ายสุดรัก”

โดย supaksorn_m

1 ธ.ค. 2564

368 views

ได้ชื่อว่าเป็นนางเอกสาวเจ้าบทบาท สำหรับ “บัว-นลินทิพย์ สกุลอ่องอำไพ” แต่พอต้องสวมบท “สุดรัก” ในละคร “สุดร้ายสุดรัก” ของเจ้าพ่อเพลงรัก “บอย โกสิยพงษ์” และ “เนย-รัสรินทร์ โภคินจารุรัศมิ์” ซึ่งออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทาง ช่อง 3 กด 33 ในนาม บริษัท กู๊ด ดีล เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ทำเอาเจ้าตัวถึงกับออกอาการเกร็ง เพราะเรื่องนี้ต้องโชว์เสียงร้องเพลงถือเป็นงานสุดหิน




โดย “บัว นลินทิพย์” เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า “เอาจริงๆ ก็เริ่มเครียดตั้งแต่เริ่มไปแคสติ้ง พอรู้ว่าเรื่องนี้เป็นละครเพลง ก็คิดเลยว่าจะรอดไหมเนี่ย พอไปแคสก็ต้องร้องเพลง เราก็ร้องสุดความสามารถเลย แต่พอมาฟัง โอ้โห ทำไมมันเพี้ยนอย่างนี้ ช่างตรงกับคาแร็คเตอร์ตัวละครมาก จริงๆ แล้วบัวเป็นคนที่ฟังจังหวะไม่ค่อยรู้เรื่องอยู่แล้ว ยิ่งถ้าร้องเพลงสดๆ ไม่มีดนตรีนี่ยิ่งไปกันใหญ่ แต่ก่อนเปิดกล้องก็มีเวิร์คช็อปร้องเพลง มีเรียนพื้นฐานการฝึกหายใจ ฝึกควบคุมเสียง ตอนนี้ร้องเพลงได้ดีขึ้น แต่ที่หนักใจคือต้องประกบกับพี่ๆ ที่เป็นนักร้องหลายคนก็มีเกร็งๆนิดหนึ่ง ฉากที่ยากในเรื่องนี้ไม่ใช่ฉากดราม่า แต่เป็นฉากที่เราต้องขึ้นเวที ร้องเพลงและเอนเตอร์เทนคนดูนี่แหละ ยากสุดๆ เพราะเราไม่เคยมีประสบการณ์แบบนี้มาก่อนเลย ก็ใช้วิธีไปดูคลิปวีดีโอของนักร้องคนนั้นคนนี้ว่าเขาร้องเพลงยังไง เอนเตอร์เทนคนดูยังไง แถมตัวสุดรักนี่ต้องเป็นคนที่เต้นแบบไม่สนใจโลกด้วย คือเต้นรั่วมาก เรายิ่งต้องไปหาดูคลิปเต้นต่างๆ แบบรั่วๆ แถมยังต้องให้คุณครูมาสอนเต้นอีก ซึ่งก็มาสอนให้เต้นแบบไร้จังหวะหรือเต้นแบบรั่วๆ นั่นแหละค่ะ”


ติดตามชม “สุดร้าย สุดรัก” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทาง ช่อง 3 กด 33 หรืออัพเดทความเคลื่อนไว้ที่ Ch3Thailand และ แอปพลิเคชัน CH3Plus


แท็กที่เกี่ยวข้อง  สุดร้ายสุดรัก ,บัวนลินทิพย์

คุณอาจสนใจ

Related News