บันเทิง

ก็มาดิครับ! “กลัฟ” ฝากถึงแก๊งคนดีที่ไหน มั่นใจเต้นเด้งเป้าสู้ได้ เดี๋ยวซ้อมเอวรอ หลังถูกชวนขึ้นรถแห่งานบอล

โดย supaksorn_m

25 พ.ย. 2564

430 views

เอาเข้าแล้วไงงานนี้ หลังจากที่แก๊งคนดีที่ไหนอย่าง 3 พระเอกหนุ่ม “บอย ปกรณ์” “เกรท วรินทร” และ “อาเล็ก ธีรเดช” ได้พูดถึงพระเอกน้องใหม่ “กลัฟ คณาวุฒิ” ในรายการ “อาหารของอาเล็ก” ทางช่องยูทูบ AlekT Officialว่าหากปีหน้ามีงานบอลช่อง 3 กลัฟคือคนที่เหล่าพี่ชายทั้ง 3 เล็งเอาไว้อยากให้มาขึ้นรถพาเหรดคันเดียวกัน พร้อมแท็กถึงผู้บริหาร “คุณดิว-ปิ่นกมล มาลีนนท์” ว่าขอให้เอาหนุ่มกลัฟมาขึ้นรถด้วยกัน แต่ถ้าหนุ่มกลัฟมาขึ้นไม่ได้ก็ขอให้หนุ่มกระทิงมาก็ได้ ซึ่งนั่นทำให้เหล่าแฟนคลับต่างตั้งตารอ และเห็นด้วยเป็นอย่างมาก เพราะอยากจะเห็นหนุ่มกลัฟได้ร่วมอยู่บนรถแห่กับพี่ๆ ทั้ง 3 คน




ล่าสุดพระเอกหนุ่มน้องใหม่ “กลัฟ คณาวุฒิ” ได้มีการพูดถึงคำเชิญของพี่ๆ ทั้ง 3 คนแล้ว โดยหนุ่มกลัฟบอกว่า “ได้เห็นคลิปที่พี่ๆ พูดถึงแล้ว ผมรู้สึกดีใจและอยากขอบคุณพี่ๆ ที่อยากให้ผมไปขึ้นรถแห่ด้วย เดี๋ยวจะพยายามซ้อมเอวไป เพราะผมได้ไปเห็นคลิปที่พี่ๆ แฟนคลับแท็กมามาให้ดูที่พี่ๆ เขาเต้นกัน 4 มีเด้งเป้าอะไรแบบนี้ (หัวเราะ) ก็น่ารักดีครับคิดว่าถ้าได้ขึ้นด้วยกันก็คงสนุกมากแน่ๆ เดี๋ยวเจอกันครับ ผมว่าผมน่าจะสู้พี่ๆ เขาได้นะครับ เดี๋ยวต้องไปซ้อมก่อนครับ ส่วนถ้าถามว่าเกรียนสู้พี่ๆ เขาได้ไหมนั้น ผมว่าน่าจะได้นะครับ ยิ่งถ้าสนิทกันมากๆ พี่เขาอาจจะอยากบอกว่า “เอ้ยเอาไอ้กลัฟออกไปแล้วกัน” (หัวเราะ) ผมก็ไม่ได้เรียบร้อยขนาดนั้น”




เป็นไงล่ะงานนี้ พี่ๆ ขอมามีหรือน้องเล็กจะปฏิเสธ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นเราต้องมารอลุ้นไปพร้อมๆ กับขอให้สถานการณ์ทุกอย่างคลี่คลายจนสามารถจัดงานได้ และวันนั้นรับรองว่าเหล่าแฟนคลับจะได้ฟินจนยิ้มแก้มแตกแน่นอน! และสำหรับใครที่อยากพบเจอจังหวะโบ๊ะบ๊ะของพระเอกหนุ่มทั้ง 3 สามารถเข้าไปรับชมกันที่รายการ “อาหารของอาเล็ก” Ep.59 อาหารอีสานกับลูกหมู3ตัว ใน Part 1/2 และ Part 2/2 ทางช่อง AlekT Official ได้เลย!! ติดตามข่าวสารและความบันเทิงเพิ่มเติมที่ https://ch3plus.com  หรือ CH3Plus Application


ข่าวที่เกี่ยวข้อง : จากใจพี่ชาย! “บอย-เกรท-อาเล็ก” เผยงานบอลปีหน้าขอ “กลัฟ-กระทิง” ขึ้นรถพาเหรดคันเดียวกัน 

คุณอาจสนใจ

Related News