บันเทิง

จากใจพี่ชาย! “บอย-เกรท-อาเล็ก” เผยงานบอลปีหน้าขอ “กลัฟ-กระทิง” ขึ้นรถพาเหรดคันเดียวกัน

โดย supaksorn_m

19 พ.ย. 2564

1.6K views

เรียกได้ว่ารวมตัวกันเมื่อไหร่ก็เรียกรอยยิ้ม และสร้างความสนุกสนาน ให้กับแฟนคลับได้เสมอเลยจริงๆ สำหรับ 3 หนุ่ม “บอย ปกรณ์” “เกรท วรินทร” และ “อาเล็ก ธีรเดช” ที่เมื่อไม่นานมานี้หนุ่มบอยและหนุ่มเกรท ได้ไปออกรายการ “อาหารของอาเล็ก” ทางช่องยูทูบ AlekT Official โดยงานนี้หนุ่มอาเล็กได้ชวน 2 พี่ชายมาตระเวนกินอาหารอีสานรสแซ่บในเมืองกรุง พร้อมชี้เป้าร้านเด็ด แน่นอนว่าเมื่อแก๊งคนดีที่ไหนได้รวมตัวกันทั้งทีก็ปล่อยมุกสร้างความโบ๊ะบ๊ะกันทั้งอีพี ชนิดที่ใครที่ได้ดูก็ยิ้มตามกันเลยทีเดียว



ขอบคุณภาพ : AlekT Official


โดยมีช่วงหนึ่งของรายการ ขณะทั้ง 3 คนได้นั่งพูดคุยกันถึงอาหารบนที่อยู่บนโต๊ะนั้น ยังได้พูดถึงความดังของเพื่อนนักแสดงอาทิ หนุ่ม “นาย ณภัทร” และหนุ่ม “กระทิง ขุนณรงค์” พร้อมแซวกันไปมาว่าทุกคนคนที่เข้ามาในแก๊ง เมื่อเขาเริ่มห่างเหินออกไปมักจะได้ดีทุกคน นอกจากนี้ 3 พระเอกหนุ่มยังได้เผยความในใจแกมหยอกล้อถึงงานฟุตบอลประจำปีของช่อง 3 ในปีหน้าว่า คนที่เล็งเอาไว้อยากให้มาขึ้นรถพาเหรดด้วยกัน คือน้องใหม่อย่างหนุ่ม “กลัฟ คณาวุฒิ” โดยหนุ่มบอยบอกว่า “รถแห่ของเรารจะต้องกลับมามีชื่อเสียงอีกครั้งหนึ่ง” พร้อมแท็กถึงผู้บริหาร “คุณดิว-ปิ่นกมล มาลีนนท์” ว่าขอให้เอาหนุ่มกลัฟมาขึ้นรถด้วยกัน แต่ถ้าหนุ่มกลัฟมาขึ้นไม่ได้ก็ขอให้หนุ่มกระทิงมาก็ได้


ขอบคุณภาพ :AlekT Official


เรียกได้ว่าโบ๊ะบ๊ะได้ใจจริงๆ และแน่นอนว่าพอได้ยินได้ฟังแบบนี้แล้ว บรรดาแฟนคลับก็คงตั้งตารอไม่น้อยเลยทีเดียว... แต่งานนี้เหล่าพี่ชายทั้ง 3 จะได้สมใจหวังไหมนั้นคงต้องจับตาดูกันต่อไป และสำหรับใครที่อยากพบเจอจังหวะโบ๊ะบ๊ะของพระเอกหนุ่มทั้ง 3 สามารถเข้าไปรับชมกันที่รายการ “อาหารของอาเล็ก” Ep.59 อาหารอีสานกับลูกหมู3ตัว ในPart 1/2 และ Part 2/2 ทางช่อง AlekT Official ได้เลย!!

คุณอาจสนใจ

Related News