บันเทิง

อุ่นเครื่องก่อนดู “Gulf The Next Stage Documentary” รีรันความรู้สึกแขกรับเชิญ-ผู้จัด เผยถึง “กลัฟ คณาวุฒิ”

โดย supaksorn_m

3 ก.ย. 2564

933 views

อดใจอีกนิดเหล่าคุณลูกบอลก็จะได้ดูกันแล้ว หลังจากที่ตั้งตารอกันมาหลายเดือน สำหรับ “Gulf The Next Stage Documentary” เอ็กซ์คลูซีฟคอนเทนต์ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับการทำงานของกลัฟ เจาะลึกเบื้องหน้าเบื้องหลัง ตั้งแต่วันซ้อมถึงวันงานคอนเสิร์ตออนไลน์สุดฟิน “CH3Plus The Moment: Gulf The Next Stage” ซึ่งถือว่าเป็นงานแรกหลังเปิดตัวเข้าร่วมชายคาช่อง 3 แต่ก่อนที่จะไปดูพร้อมกันในวันที่ 4 กันยายนนี้ เราขอพาทุกคนย้อนไปฟังความรู้สึกของแขกรับเชิญรุ่นพี่ ผู้จัด และทีมงานที่ร่วมทำงานคอนเสิร์ตของหนุ่มกลัฟกันอีกสักครั้งกันดีกว่า ชมคลิปคลิกเลย >> https://ch3plus.com/news/program/237378




โดย “ณิชา ณัฏฐณิชา” ที่ถือว่าได้ว่ารู้จักกับหนุ่มกลัฟอยู่แล้ว เพราะมีผู้จัดการคนเดียวกันก็แอบพูดถึงน้องว่า “จริงๆ ความรู้สึกแรกวันที่เข้าไปซ้อมคือนึกแปลกใจว่าทำไมกลัฟทวนท่าแป๊บเดียวจำได้แล้ว เหมือนกลัฟสามารถดูดกลืนอะไรเข้าไปในร่างกายเร็วมาก รู้สึกว่าน้องเก่งมากที่สามารถทั้งร้อง ทั้งต้องถือไมค์ ทั้งเต้นไปด้วย จำ Blocking ทุกอย่างได้หมดเลย เก่งมากค่ะนี่คือความรู้สึกแรก ส่วนความรู้สึกต่อมาคือสงสารค่ะ เพราะวันซ้อมพอรู้ว่าน้องต้องร้องตั้ง 19 เพลงเราก็อึ้งมาก ยิ่งพอไปเห็นลิสต์เพลงของน้องที่มีทั้ง Kill This Love, On The Ground และ Yummy ก็ยิ่งทึ่งไปใหญ่ เพราะไม่ใช่แค่เพลงไทยทั่วไป แต่กลัฟต้องร้องเพลงภาษาต่างๆ ด้วย... แต่เอาเข้าจริงๆ ในความสงสารก็ยังรู้สึกเชื่อมั่นว่ากลัฟทำได้แน่นอน เพราะจากที่เห็นเวลาซ้อมเขาสามารถกลืนทุกอย่างเข้าไปอยู่ในตัวได้ไวมาก สุดยอดมาก ซึ่งณิชาขอให้คำจำกัดความกับกลัฟแล้วกันค่ะว่า "เด็กไร้ขีดจำกัด” 


ขณะที่ “โบว์ เมลดา” แอบเล่าถึงน้องชายคนนี้ว่า “ตอนซ้อมครูเคยบอกว่าน้องเป็นคนสกิลต่ำแต่ความจำสูง น้องกลัฟความจำดีมากจนโบว์นับถือเลยค่ะ เพราะตัวโบว์เองตอนซ้อมบนเวทีก็จะแอบมีสับสนว่าจะต้องยืนตรงไหน จะต้องยืนคนละระดับหรือเปล่า แต่น้องบอกว่าไม่ใช่พี่ ถ้าพี่ยืนข้างล่างผมก็จะยิ่งตัวใหญ่กว่าพี่ พี่จำไม่ได้หรอ ซึ่งคือน้องความจำดีมาก ยิ่งสคริปต์อะไรต่างๆ น้องจำได้เก่งมากนัมเบอร์วัน!! ส่วนตัวก็เห็นน้องมาตั้งแต่แรกๆ เลยตั้งแต่พี่เบิ้ม (ผู้จัดการ) รู้จักน้อง เราก็แบบโอ้โห!!...น้องเขาหน้าตาดี ตาหวาน ยิ้มหวาน ละลายใจสาวๆ ทุกคน และมาวันนี้ตัวเราก็ดีใจที่ได้ร่วมงานกับน้อง แล้วก็ดีใจที่เห็นน้องมาถึงจุดนี้ อีกทั้งยังมีพี่ๆ แฟนคลับที่รักน้องมากๆ ด้วย ซึ่งโบว์ก็ต้องขอฝากน้องกลัฟแล้วก็ขอต้อนรับสู่ช่อง 3 บ้านหลังใหม่ด้วย ยังไงก็ขอให้น้องกลัฟทำอย่างเต็มที่เก่งอยู่แล้ว คนมีของยังไงก็ต้องอยู่ได้นานๆ สู้ๆ 'ไอ้ต้าว'”




ด้าน “พี่ก้อง ปิยะ” ที่ร่วมทำโปรเจกต์นี้มาตั้งแต่ต้นได้เผยความรู้สึกต่อหนุ่มกลัฟว่า “จากการที่ได้ร่วมงาน 'CH3Plus The Moment Gulf The Next Stage' กับน้องกลัฟ ตั้งแต่เริ่มต้นจนถึงตอนนี้แล้วยังต้องมี Documentary ต่อ พี่ก้องรู้สึกยอมรับในความตั้งใจแล้วก็อดทนของน้องมาก ถือว่าเป็นซูเปอร์สตาร์ที่มีความอึดมาก และเป็นซูเปอร์สตาร์ที่ไม่เคยบ่นคำว่าเหนื่อย เวลาพี่ก้องถามว่าเหนื่อยไหมน้องก็จะบอกว่า "ไม่ครับ" "ได้ครับ" จะบอกแบบนี้ทุกครั้ง ถึงแม้ว่าแรงขาของตัวเองจะหมดแรง อย่างวันนี้ (2 เมษายน 2564) พอจบโชว์น้องกลัฟก็บอกว่า "ผมยืนแทบจะไม่ไหวแล้ว" ซึ่งพี่ก้องรู้สึกว่าน้องสู้มากๆ มีความตั้งใจในการทำงานที่สูงมาก พี่ขอบอกเลยว่าพี่รักและรู้สึกศรัทธาในความตั้งใจในการทำงานของน้องกลัฟมากๆ ดีใจที่มีบุคลากรดีๆ แบบนี้ ศิลปินดีๆ แบบนี้เข้ามาอยู่ในวงการบันเทิงของเมืองไทย แล้วก็เข้ามาเป็นสมาชิกครอบครัวกับทางช่อง 3 ของเราเรียกว่าสุดยอดค่ะ” 


นอกจากนี้พี่ก้องยังบอกอีกว่า “สำหรับน้องกลัฟมีเรื่องที่พี่ก้องห่วงคือน้องกินน้อยมาก ไม่กินอะไรเลยแค่ข้าวกล่อง 1 กล่องก็อิ่มแล้ว จนพี่ๆ ผู้จัดการต้องหาวิธีหลอกให้กินแต่ก็ยังไม่ค่อยกินเลย ซึ่งพี่ก้องเป็นห่วงสุขภาพตรงนี้มาก และอย่างไรก็ตามสำหรับแฟนคลับน้องกลัฟทุกๆ คน ทุกชาติที่รักน้อง พี่ก้องขอบอกว่าคุณรัก คุณเอ็นดูได้ถูกคนมากแล้วค่ะ เพราะคนคนนี้คือคนที่ดีที่สุดที่คุณควรจะรักแล้วค่ะ”


ไม่เพียงเท่านั้นเรายังได้มีโอกาสพูดคุยกับทีมงานคนอื่นๆ อีก ซึ่งหลายคนต่างบอกว่าความรู้สึกครั้งแรกที่เจอหนุ่มกลัฟนั้นคำเดียวที่ผุดขึ้นมาในหัวคือ “หล่อมาก” และพอได้ทำงานร่วมกันก็รับรู้ได้ถึงความน่ารัก มีความเป็นกันเองมาก ซึ่งไม่ได้เป็นแบบนี้แค่กับทีมงาน เพราะไม่ว่าจะกับใครก็ไม่เคยถือตัวเลย เวลาทำงานก็เป็นคนที่มีความตั้งใจสูงมาก นอกจากนี้พี่ทีมงานหลายต่อหลายคนยังได้ฝากข้อความถึงเหล่าคุณลูกบอลด้วยว่า “ขอบคุณมากสำหรับ Food Support ที่ส่งมาสนับสนุนน้องกลัฟและทีมงาน รู้สึกปลื้มใจและภูมิใจแทนน้องกลัฟมากจริงๆ ที่มีแฟนคลับที่น่ารักแบบนี้” 




น่ารักน่าเอ็นดูจริงๆ ใช่ไหมล่ะ... ถ้าใจฉ่ำกันไปแล้วในวันที่ 4 กันยายนนี้ อย่าลืมเกาะจอชื่นชมและภูมิใจไปกับความพยายาม ความทุ่มเททั้งพลังกายพลังใจของหนุ่มกลัฟ คณาวุฒิ ไปพร้อมๆ กัน รับรองคุณจะรักกลัฟมากขึ้นกว่าที่เคยรัก! ซึ่ง Gulf The Next Stage Documentary มีรายละเอียดดังนี้

- เปิดให้แลกหัวใจ และเข้าชมได้ในวันที่ 4 กันยายน 2564 เวลา 16.30น.

- สำหรับสมาชิก CH3Plus The Moment: Gulf The Next Stage สามารถเข้าดูฟรีได้เลย

- สำหรับสมาชิก CH3Plus Premium สามารถใช้หัวใจ 685 ดวง มาแลกสิทธิ์เข้าชม

-สำหรับสมาชิกที่ยังไม่ได้สมัคร CH3Plus Premium

1. สมัครสมาชิก CH3Plus Premium รายเดือนราคา 79 บาท

2. ซื้อหัวใจจำนวน 1,000 ดวง ราคา 549 บาท เพื่อนำหัวใจจำนวน 685 ดวง มาแลกสิทธิ์เข้าชม Gulf The Next Stage Documentary


ติดตามข่าวสารความบันเทิงเพิ่มเติมที่ https://ch3plus.com หรือ CH3Plus Application

คุณอาจสนใจ

Related News