บันเทิง

ประชันฝีมือ “จอย-วาววา” นางร้าย 2 รุ่น ฟาดอินเนอร์แรง ใน “รัก นิรันดร์ จันทรา”

โดย supaksorn_m

19 ส.ค. 2564

58 views

นาทีนี้ต้องหลีกทางให้กับ 2 นางร้าย 2 เจเนอเรชั่น อย่าง “จอย รินลณี” รุ่นพี่ดาวร้ายเบอร์หนึ่งสุดปังที่โลกต้องจำ! และ “วาววา ณิชชา” นางร้ายรุ่นน้องที่สกิลอินเนอร์แรงชัดชนิดหนามทุเรียนยังเรียกหา ล่าสุดได้มาประชันความร้ายในละคร “รัก นิรันดร์ จันทรา” ทางช่อง 3 งานนี้ทัวร์จะลงใครกันแน่!




นางร้ายตัวแม่ จอย รินลณี ที่ตีบทแตกทุกบทบาท การันตีด้วยผลงานในวงการบันเทิงที่มีมากถึง 23 ปี ล่าสุดโชว์สกิลนางร้ายในละคร รัก นิรันดร์ จันทรา กับบท นภา ที่ต้องดิ้นหนีความตายจากโรคประหลาดด้วยการดื่มเลือดของแวมไพร์ แต่จะเอาแค่เลือดก็ดูจะธรรมดาไปสำหรับเธอ ขึ้นชื่อว่าเป็นนางร้ายเบอร์นี้จะจบแบบสวยๆ คงไม่ได้ นอกจากนี้สาวจอยยังมีผลงานละครน้ำดีเรื่อง วนิดา ในบท พิสมัย กลับมาออนแอร์ให้แฟนๆ ได้ชมอีกครั้ง




มาที่นางร้ายรุ่นน้องหุ่นแซ่บ วาววา ณิชชา แค่เอ่ยชื่อก็อยากจะเรียกหาเปลือกทุเรียนมาให้ของขวัญเธอจริงๆ เพราะด้วยฝีมือที่ฉกาจเล่นร้ายถึงใจจนอยากจะเกลียดแต่ก็เกลียดได้แค่ในบทบาทละครเท่านั้น ล่าสุดแรงยังดีในละคร รัก นิรันดร์ จันทรา กับบท พริ้งพราว สาวอับโชคที่ขอเป็นแวมไพร์น้องใหม่ พร้อมอาละวาดบ้านแตกได้ทุกวินาที แม้จะเป็นนางร้ายน้องใหม่แต่ก็สวยเด็ดเผ็ดแซ่บไม่แพ้รุ่นพี่แน่นอน 




2 สาว 2 รุ่น จะร้ายกาจตามอาละวาดบ้านแตกได้ขนาดไหนต้องตามไปดูใน “รัก นิรันดร์ จันทรา” ทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 กด 33 และดูสดออนไลน์พร้อมทีวีได้ทาง https://ch3plus.com หรือ CH3Plus Application

คุณอาจสนใจ