บันเทิง

ควันหลงส่งท้าย! ตามส่องเหล่าหนุ่มๆ งานดีหลากสไตล์จาก “พราวมุก”

โดย supaksorn_m

5 ก.ค. 2564

2.1K views

ลาจอแล้วสำหรับละครฟีลกู๊ดสุดฟิน “พราวมุก” ผลงาน ค่ายเลิฟดราม่า ซึ่งถือว่าเป็นละครที่ดีต่อใจใครหลายๆ คนเป็นอย่างมาก จนทำให้กระแสละครเป็นที่ฮือฮาทั้งในประเทศและต่างประเทศ แถมยังมาแรงติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 แทบจะทุกตอน และเรตติ้งก็ไต่อันดับขึ้นเรื่อยๆ ตั้งแต่ละครเริ่มจนถึงตอนนี้ที่เรื่องราวได้ดำเนินมาถึงบทสรุปสุดท้าย เรียกได้ว่าเป็นละครที่ทำให้แฟน ฟินจนใจสั่น เขินจนตัวบิด แถมยังลุ้นทุกฉากทุกตอนแบบไม่มีพักกันทีเดียว


นอกจากนี้ฝีมือการแสดงของนักแสดงแต่ละคนในเรื่องนี้มันดีมาก!! จนคนดูชื่นชมและอินตามไม่หยุดแล้ว ทีมนักแสดงหนุ่มๆ ในเรื่องนี้ก็หล่อกระชากใจกันแทบทุกคน ทำแฟนๆ เลือกกรี๊ดไม่ถูกกันเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นทั้งสไตล์หล่อหน้าคมโอปป้าอบอุ่น หล่อตี๋น่ารักสุดละมุนสไตล์เกาหลี หล่อแบดบอยสไตล์ฮ่องกง หรือว่าจะเป็นสไลต์แดดดี้ที่ไม่ได้แปลว่าพ่อก็ทำเอาใจสั่นสุดๆ ฉะนั้นเพื่อส่งท้ายความหล่อนี้ เราขอเสิร์ฟความฟินให้กระจายฟุ้งเป็นควันหลงด้วยการเปิดวาร์ป บรรดาหนุ่มๆ กันหน่อย


ภณ ณวัสน์ ภู่พันธัชสีห์ รับบท ชลันธร (ลัน) IG : pon_nawasch 




กระทิง ขุนณรงค์ ประเทศรัตน์ รับบท มรุต (รุต)  IG : kratingg  







ต๊ะ วริษฐ์ ทิพโกมุท รับบท ณัฐดนัย (พี่ดนัย) IG : ta_warit  





มีน นิชคุณ ขจรบริรักษ์ รับบท ภูมิ (เลขาของบอสมรุต) IG : meennicha8 





บิว จักรพันธ์ พุทธา รับบท โอ๊ค (เพื่อนรักของพราวมุก) IG : buildurluve  





คริส ธนกฤต แสงวณิช รับบท รวินทร์ (เพื่อนสนิทของพี่ลักษณ์ณารา)  IG : krissaeng  




ใครที่ยังไม่สามารถถอนตัวจากบ่วงความหล่อเหล่านี้ได้ คุณสามารถรับชม “พราวมุก” ย้อนหลังได้ทาง https://ch3plus.com หรือ CH3Plus Application

คุณอาจสนใจ

Related News