บันเทิง

ปังมากแม่! เปิดโพย Food Support เหล่าคุณลูกบอลส่งให้ "กลัฟ คณาวุฒิ" ในคอนเสิร์ต "CH3Plus The Moment Gulf The Next Stage"

โดย supaksorn_m

16 เม.ย. 2564

3.2K views

หากจะให้พูดถึงความทรงจำและความสุขในงานคอนเสิร์ต "CH3Plus The Moment Gulf The Next Stage" ของ "กลัฟ - คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์" นั้นจะให้พูดยังไงก็คงพูดไม่หมด ต่อให้ผ่านพ้นไปแล้วตั้งแต่วันที่ 2 เมษายน ก็ยังคงมีเรื่องให้นึกถึงเสมอๆ โดยสิ่งหนึ่งที่นอกเหนือจากการแสดงบนเวทีแล้ว ประเด็นการสนับสนุนจากแฟนๆ ที่ส่ง Food Support สุดอลังการมาให้ถึงหน้างานก็เป็นสิ่งที่ทำให้ผู้พบเห็นต้องอิ่มเอมหัวใจไปตามๆ กัน เพราะเรียกได้ว่าแฟนคลับจัดใหญ่จัดเต็มจริงๆ อาหารต่างๆ หลั่งไหลเข้ามาอย่างไม่ขาดสาย ชนิดที่ทีมงานเองยังต้องอึ้ง (สารภาพง่ายๆ แบบไม่เกรงใจเลยว่าเลือกกินไม่ถูกเลยทีเดียวเพราะเยอะมากจริงๆ)



เมื่อสอบถามตัวแทนแฟนคลับถึงตัวเลขรายการอาหาร ที่ถูกนำมาจัดเลี้ยงทั้งในวันซ้อมใหญ่และวันแสดงจริงก็ต้องร้องว้าวขึ้นมาดังๆ อีกครั้ง เพราะได้ความว่ามีการส่งมาให้มากกว่า 80 รายการ มีหลากหลายเมนูทั้งคาว-หวานไม่ซ้ำ โดยมาจากกลุ่มแฟนคลับจากหลากหลายประเทศเลยทีเดียว ไม่เพียงเท่านั้นยังมีการผนึกกำลังร่วมกันของแฟนคลับแต่ละประเทศเข้าไปอีก 





เป็นไงคะ..เห็นแล้วว้าวสุดๆ เลยว่าไหม? ถือว่าเป็นการร่วมแรงร่วมใจเพื่อเป็นอีกหนึ่งความทรงจำร่วมกับศิลปินเลยจริงๆ ที่แม้ว่าจะไม่สามารถมาหน้างานได้ และแม้ว่าจะส่งใจมาแล้ว แต่ก็ยังส่งแรงส่งความปรารถนาดีมาด้วย ที่สำคัญสิ่งเหล่านั้นไม่ได้ส่งถึงแค่หนุ่มกลัฟคนเดียว แต่ยังเผื่อมาให้กับคนรอบข้างอีก....แบบนี้ถ้าหลายคนจะโดนหนุ่มกลัฟตกให้หลงแล้วพ่วงเหล่าคุณลูกบอลไปด้วยคงไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร

คุณอาจสนใจ

Related News