เศรษฐกิจ

ปังมาก! กรุงเทพฯ แชมป์เมืองที่ดีที่สุด – เกาะสมุย คว้าเกาะที่ดีที่สุด 2024 จากนิตยสารท่องเที่ยวระดับโลก

โดย nicharee_m

15 มิ.ย. 2567

1.7K views

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กรุงเทพมหานคร ได้รับการจัดอันดับ เมืองที่ดีที่สุดปี 2024 จากรางวัล Travel + Leisure Luxury Awards Asia Pacific 2024 ที่จัดทำนิตยสารเทรเวลแอนด์เลเชอร์ (TravelandLeisure) ซึ่งเป็นนิตยสารด้านการท่องเที่ยวทั่วโลกชื่อดังระดับโลก

นอกจากนี้ เกาะสมุย จ.สุราษฏร์ธานี คว้ารางวัลเกาะที่ดีที่สุด 2024 จากรางวัล Travel + Leisure Luxury Awards Asia Pacific 2024 ประเภท “Beach Island Resorts” โดยนายบันดาล สถิรชวาล รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี พร้อม นายรัชชพร พูลสวัสดิ์ นายกสมาคมส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาะสมุย เป็นตัวแทนรับรางวัล

นายรัชชพร กล่าวว่า ได้รับแจ้งจาก Travel + Leisure Southeast Asia, Hong Kong and Macau ในเครือเบอร์ด้า ลักซ์ชัวรี่ (BurdaLuxury) ที่จัดทำนิตยสารเทรเวลแอนด์เลเชอร์ (TravelandLeisure) ซึ่งเป็นนิตยสารด้านการท่องเที่ยวทั่วโลกชื่อดังระดับสูงของอเมริกาเป็นเวลาหลายทศวรรษ ได้เปิดให้มีการโหวตจากนักท่องเที่ยวทั่วโลกเกี่ยวกับแหล่งท่องเที่ยว สถานบริการที่พัก ฯลฯ

โดยในปีนี้อำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี ได้รับการโหวตรางวัล Luxury Awards Asia Pacific 2024 หรือประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก 2024 ในรางวัลสำหรับสถานที่ยอดนิยม และผู้คนที่ให้ความสนใจจากความประทับใจในด้านการบริการและการต้อนรับ ครอบคลุมหลากหลายประเภท ได้แก่ การพักผ่อนในเมืองระดับห้าดาว รีสอร์ทริมชายหาดบนเกาะ สปา นวัตกรรม สระว่ายน้ำที่สวยงาม สายการบินและสนามบินที่โดดเด่น เรือสำราญ ประสบการณ์การเดินทางสุดพิเศษ และอื่นๆ ในประเทศต่างๆ ในภูมิภาค จึงทำให้เกาะสมุยได้รับรางวัลครั้งนี้

https://youtu.be/j8aVzjukDSA

คุณอาจสนใจ

Related News