เศรษฐกิจ

สาวร้านเสริมสวย ชี้ช่องรวย รับถอนผมหงอก ชม.ละ 100.- สุดปัง! รายได้ดีกว่าทำผม

โดย thichaphat_d

9 เม.ย. 2565

750 views

สาวผู้ช่วยพยาบาลกตัญญู ยอมออกจากงานมาดูแลแม่ป่วย เปิดร้านเสริมสวย ปิ๊งไอเดียรับถอนหงอก ชม.ละ 100 บาท ลูกค้าตอบรับดีเกินคาด


โดย นางรินรชา กอมาศวงศกร อายุ 43 ปี เจ้าของร้านเสริมสวยน้องซันมา กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ตนมีอาชีพผู้ช่วยพยาบาลที่ จ.ภูเก็ต หลังบ้านพักมีการรับจ้างถอนหงอกตน ก็ไม่ได้คิดอะไร จนกระทั่งแม่ป่วย ต้องออกจากงานมาดูแลแม่ ตนเลยมาเปิดร้านเสริมสวยในซอยม.6 ต.คลองขุด อ.เมือง จ.สตูล


เมื่อมีครอบครัวและมีลูก จึงคิดว่าร้านเสริมสวยนั้นต้องอยู่กับสารเคมี ประกอบกับแม่ของเพื่อนแนะนำให้ลองเปิดเป็นร้านรับจ้างถอนหงอกดู ตนจึงคิดถึงตอนอยู่ที่ภูเก็ตว่ามีร้านรับจ้างถอนหงอก ซึ่งเขาก็อยู่ได้ จึงเปิดบริการรับถอนหงอกเพิ่ม ปรากฏว่าผลตอบรับดีเกินคาด จึงได้ปลดร้านเสริมสวยลง และขึ้นป้ายเปิดรับถอนหงอก ซึ่งต้องขอบคุณแม่ของเพื่อนที่แนะนำมาว่าให้ลองเปลี่ยนทัศนคติดู


โดยเปิดมาได้ 4 เดือนแล้ว มีลูกค้าโทรเข้าสอบถาม 24 ชั่วโมง และล่าสุดมีวอล์คอินจากกรุงเทพฯโทร.เข้ามาโดยเข้ามานานที่สุดคือ 8 ชั่วโมง ลูกค้าอายุน้อยสุดที่มาถอนคือ 18 ปี ส่วนมากสุดคือ 50 ปี ส่วนใหญ่ข้าราชการ เขาชอบเพราะมือเบา บอกเมื่อได้ถอนหงอกแล้วรู้สึกสบาย เบาฟิน


นางรินรชา บอกว่าสำหรับการถอนหงอกนั้นตอนแรกตนก็ถอนธรรมดา ซึ่งช้ามาก เลยลองสอบถามในยูทูบปรากฏว่า มีเทคนิคการถอนหงอกให้เร็วขึ้น จึงศึกษาจากยูทูบ ทำให้ถอนได้เร็วขึ้นจริง


ตนคิดชั่วโมงละ 100 บาท ลูกค้าจะเข้ามาใช้บริการส่วนใหญ่ ใช้เวลา 2 ชั่วโมง และนานสุดคือ 8 ชั่วโมง ร้านเปิดตั้งแต่ 09.00-18.00น. แต่ละวันจะมีลูกค้า 2-3 คน จะมีรายได้ 400-800 บาทต่อวัน ถือเป็นรายได้ที่ดีกว่าการทำผม แต่ก็ไม่ได้เลิกไปทีเดียว ลูกค้ามีการโทรมานัดหากตนว่างก็จะรับทำผมให้


ลูกค้าถอนหงอกที่ไม่ได้สระผมมา ตนก็มีบริการสระผมให้หัวละ 100 บาท เพราะการสระผมมาก่อนจะทำให้ถอนหงอกได้ง่ายขึ้น บางรายถอนนานๆ ตนก็จะมีเบาะให้นอน ถือเป็นอาชีพที่สร้างรายได้ได้จริง และถือว่าร้านของตนเป็นร้านแรกที่เปิดให้บริการถอนผมหงอก โดยผู้สนใจสามารถติดต่อมาจองได้ 099-1828322 หรือเฟซบุ๊ค รินรชา กอมาศวงศกร หรือทางเพจ น้องซันมาพิฆาตหงอก ได้ตลอดเวลา



รับชมทางยูทูบที่ :https://youtu.be/KzqM-we3izg

คุณอาจสนใจ

Related News