เศรษฐกิจ

หอมปากหอมคอ! ขายดิบขายดี ทุเรียนแพ็คละ 10 บาท สวนกระแสเศรษฐกิจ

โดย thichaphat_d

9 เม.ย. 2565

271 views

วานนี้ (8 เม.ย. 65) พ่อค้าขายทุเรียนชาวโคราช ได้นำผลทุเรียนมาแพ็คขาย ในราคาเริ่มต้นเพียง     แพ็คละ 10 บาท เรียกความสนใจให้ลูกค้าเดินทางมาอุดหนุน ซื้อทุเรียนกันอย่างไม่ขาดสาย


โดยที่ร้านทุเรียนทอง บริเวณโค้งวัดป่าสาละวัน เขตเทศบาลนครนครราชสีมา มีลูกค้าหลายรายพากันไปเลือกซื้อทุเรียนทั้งพันธุ์หมอนทอง และพันธุ์กระดุมทอง ที่แพ็ควางขายหน้าร้าน โดยทุเรียนที่แพ็ควางขายไว้บนแผง มีตั้งแต่ราคา 10 บาท 20 บาท 30 บาท ไปจนถึง 150 บาท


นอกจากนี้ลูกค้ายังสามารถเลือกซื้อทุเรียนเป็นลูก ทางร้านก็มีขายในราคากิโลกรัมละ 150 บาท ซึ่งพ่อค้าก็บริการผ่าทุเรียนให้สดๆ ทันที


นางสาวภัทรกร นามชูวงษ์ ลูกค้าที่มาซื้อทุเรียน เปิดเผยว่า ตนเองเป็นคนที่ชอบรับประทานทุเรียนเป็นอย่างมาก เมื่อเห็นว่าที่ร้านนี้ขายทุเรียนมีราคาเริ่มต้นที่ 10 บาท ก็รู้สึกถูกใจมากกับราคาที่ไม่แพง จึงได้มาเลือกซื้อทุเรียนกลับไปให้คนที่บ้านรับประทานด้วย และเพราะความอร่อยของทุเรียน ทำให้อดใจไม่ไหว


นายศิวรา จำปาทอง อายุ 45 ปี เจ้าของร้านทุเรียนทอง เปิดเผยว่า ตนเองมีเพื่อนที่ปลูกสวนทุเรียนอยู่ที่ จ.จันทบุรี ตนจึงติดต่อขอเหมาซื้อทุเรียนมาขายที่ จ.นครราชสีมา แต่เนื่องจากช่วงนี้ทุเรียนเพิ่งออกสู่ตลาดใหม่ๆ ราคาทุเรียนจึงสูงมาก ซึ่งไม่สอดคล้องกับภาวะเศรษฐกิจที่แย่ ตนจึงตัดสินใจแบ่งผ่าผลทุเรียนออกมาแพ็คเป็นพู โดยมีราคาเริ่มต้นที่แพ็คละ 10 บาท 20 บาท 30 บาท ไปจนถึง 150 บาท แล้วแต่ขนาด


เพื่อให้ลูกค้าสามารถเลือกซื้อทุเรียนได้ตามกำลังทรัพย์ของตนเอง ซึ่งก็ได้รับความสนใจจากลูกค้ามาเลือกซื้อกันอย่างคึกคักจนหมดสต๊อกทุกวัน ผู้สนใจซื้อทุเรียนสามารถโทรศัพท์มาสอบถามได้ที่หมายเลข 082-3788900 หรือจะแวะมาอุดหนุนได้ที่ร้านทุเรียนทอง บริเวณโค้งวัดป่าสาละวัน เขตเทศบาลนครนครราชสีมา เปิดขายตั้งแต่เวลา 08.00 – 18.00 น. ของทุกวัน


รับชมทางยูทูบที่ :https://youtu.be/NKQ8yNIuDxg

คุณอาจสนใจ

Related News