เศรษฐกิจ

‘คาโอ’ เปิดตัวนิทรรศการ “คาโอ 60 ปี Saving Future Smiles” เนื่องในโอกาสครบรอบการดำเนินงาน 60 ปี

โดย olan_l

4 ต.ค. 2567

24 views

คาโอ เปิดตัวนิทรรศการ “คาโอ 60 ปี Saving Future Smiles” ตอกย้ำความมุ่งมั่นที่จะยกระดับคุณภาพชีวิตของคนไทยให้ดีขึ้นและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม


โดย นิทรรศการ “คาโอ 60 ปี Saving Future Smiles” จัดขึ้นเพื่อฉลองครบรอบการดำเนินงาน 60 ปี ของคาโอ ประเทศไทย และสะท้อนถึงความมุ่งมั่นในการส่งเสริมคุณภาพชีวิตและความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นของผู้คนและโลกใบนี้ โดยมีคุณโยชิฮิโระ ฮาเซเบะ ประธานกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คาโอ คอร์ปอเรชั่น ประเทศญี่ปุ่น และคุณยูจิ ชิมิสึ ประธานกรรมการ บริษัท คาโอ อินดัสเตรียล ประเทศไทย จำกัด เป็นประธานเปิดงาน

ภายในงาน จะได้สัมผัสกับนวัตกรรมแห่งความยั่งยืนของคาโอ รวมถึงการสาธิตนวัตกรรมของผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่ถูกออกแบบมาเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของคนไทยและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

พร้อมนิทรรศการ ที่บอกเล่าถึงความมุ่งมั่นและคำมั่นสัญญาของคาโอที่จะสร้างอนาคตที่สดใสและยั่งยืนสำหรับทุกคน ผ่านเสียงสะท้อนจากเด็กและเยาวชน การจัดแสดงศิลปะจากการวัสดุรีไซเคิลจากศิลปินชื่อดัง ที่ได้นำบรรจุภัณฑ์ของคาโอที่ถูกใช้งานแล้ว มาเป็นส่วนผสมในการรังสรรค์ชิ้นงานเพื่อเพิ่มมูลค่าให้กับขยะพลาสติก

และที่ถือว่าเป็นไฮไลท์ คือ โซน People ที่ผู้เข้าร่วมงานสามารถร่วมทดสอบนวัตกรรมของผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่ถูกออกแบบมาเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของคนไทยและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ที่คาโอถอดแบบทดลองจากประเทศญี่ปุ่น มาให้คนไทยได้ร่วมสนุกและรู้จักกับผลิตภัณฑ์ของคาโอมากขึ้น

ไปร่วมสัมผัสนวัตกรรมแห่งความยั่งยืนของคาโอ รวมถึงกิจกรรมสนุกๆ อีกมากมาย ได้ตั้งแต่วันที่ 29 กันยายน ถึง 5 ตุลาคมนี้ ณ ศูนย์การค้า สามย่านมิตรทาวน์ บริเวณชั้น G งานนี้เข้าชมฟรี



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/b6Q8t91EOMI

แท็กที่เกี่ยวข้อง  คาโอ ,นิทรรศการ ,SavingFutureSmiles

คุณอาจสนใจ

Related News