เศรษฐกิจ

TRUE ICON HALL ศูนย์ประชุมมาตรฐานระดับโลก ยกระดับอุตสาหกรรมการจัดประชุม

โดย olan_l

1 ต.ค. 2567

30 views

TRUE ICON HALL ชั้น 7 ICONSIAM พร้อมรองรับการจัดงานทุกรูปแบบ ด้วยมาตรฐานศูนย์ประชุมระดับโลกที่ล้ำยุค ครบครันด้วยนวัตกรรมในภูมิภาคเอเชีย พร้อมรองรับทุกการแสดงชั้นนำจากทั่วโลก สถานที่ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของการจัดงาน ไม่ว่าจะเป็นการประชุมระดับนานาชาติ คอนเสิร์ต หรืออีเวนต์สำคัญ ที่นี่พร้อมมอบประสบการณ์ที่สำคัญเหนือระดับอย่างแท้จริง



“ทรู ไอคอน ฮอลล์” ศูนย์ประชุมที่เน้นนวัตกรรมลํ้ายุค ตั้งอยู่บนชั้น 7 ของไอคอนสยาม มีพื้นที่ทั้งหมดถึง 12,000 ตารางเมตร ประกอบด้วยฮอลล์หลัก 2 ฮอลล์ มีพื้นที่รวม 2,775 ตารางเมตร และสุราลัยฮอลล์ ขนาด 1,200 ตารางเมตร ซึ่งหันหน้าไปทางแม่น้าเจ้าพระยา ทำให้เห็นทิวทัศน์ที่สวยงามของโค้งแม่น้ำเจ้าพระยา ทุกฮอลล์ติดตั้งระบบอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง ด้วย True Gigatex Fiber ทั้งยังสามารถติดตั้งผนังสองชั้นเคลื่อนที่ เพื่อแบ่งใช้พื้นที่ Hall 1 และ Hall 2 ในการจัดงานของทั้ง 2 ฮอลล์ สมบูรณ์แบบไปพร้อม ๆ กัน โดยปราศจากเสียงรบกวน นอกจากนี้ยังมีห้องประชุมอีก 14 ห้อง ที่สามารถรองรับการประชุมได้ตั้งแต่ 20 ถึง 200 ที่นั่ง หรือ สามารถรวมเป็นห้องใหญ่ เพื่อจุคนได้สูงสุดถึง 520 ที่นั่ง ในรูปแบบเธียเตอร์สไตล์

วันนี้ ทรู ไอคอน ฮอลล์ พร้อมแล้วที่จะรองรับการประชุมในระดับชาติ และการจัดแสดงโชว์ที่มีชื่อเสียงระดับโลก ด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำและนวัตกรรมระดับโลก พร้อมสนับสนุนอุตสาหกรรม MICE ของประเทศไทย สามารถติดต่อได้ที่ : โทร 02 037 7999 หรือ อีเมลล์ sales@trueiconhall.com




รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/PXa5t5Hz7ZI

คุณอาจสนใจ