เศรษฐกิจ

ฮอตหนักมาก ททท.เตรียมดึง 'หมีน้องเนย' เป็นอินฟลูเอนเซอร์ โปรโมตการท่องเที่ยวประเทศไทย

โดย parichat_p

8 ก.ค. 2567

137 views

ฟีเวอร์สุดๆ สำหรับ 'น้องหมีเนย' ฮอตหนักมาก ถึงขั้นเหล่าแฟนคลับ ต่อแถวรอเจอตั้งแต่ ตี 5 / ล่าสุด ททท. เตรียมดึง น้องหมีเนย เป็นมาเป็นอินฟลูเอนเซอร์หน้าใหม่ โปรโมตการท่องเที่ยวของประเทศไทย เจาะตลาด จีน ฮ่องกง และสิงคโปร์


นางฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า ททท. มีแผนดึง น้องหมีเนย มาสคอตจากร้าน Butterbear มาเป็นอินฟลูเอนเซอร์หน้าใหม่ โปรโมตการท่องเที่ยวของประเทศไทยไปยังนักท่องเที่ยวต่างชาติ โดยเฉพาะกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวจีน ฮ่องกง และสิงคโปร์ เนื่องจากน้องหมีเนยมีคาแรกเตอร์ น่ารัก สดใส และทำให้ใครหลายคน ต่างโดนตก เพราะความน่ารักของน้อง โดยจะเปิดตัวในเดือนนี้ ร่วมจัดทำเส้นทางการท่องเที่ยว ร่วมโปรโมตให้ทุกคนเข้ามาตามรอยท่องเที่ยว คู่ขนานกับโครงการลาบูบู้เที่ยวไทย


ขณะที่เป้าหมายการท่องเที่ยวในปีนี้ เมื่อดูตัวเลขนักท่องเที่ยวต่างชาติเที่ยวไทย ตั้งแต่ 1 มกราคม ถึง 30 มิถุนายน ทะลุ 17.5 ล้านคนแล้ว ก็คาดว่าปีนี้ทั้งปี จะได้ตามเป้าหมาย 36.7 ล้านคน สร้างรายได้ 2.5 ล้านล้านบาท เพราะจากการสำรวจในหลายสำนัก พบว่า ประเทศไทยยังเป็นจุดหมายปลายทางอันดับหนึ่งของโลก ขณะที่ในปี 68 พร้อมประกาศเป็น Thailand Grand Tourism Year โดยตั้งเป้าเพิ่มรายได้ท่องเที่ยวเพิ่มอีก 5 - 7.5% จากปีนี้ หรือ มีนักท่องเที่ยวไม่ต่ำกว่า 40 ล้านคน



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/s1g9_H5dOPc

คุณอาจสนใจ

Related News