เศรษฐกิจ

ททท. จัดงานรับวาเลนไทน์ ปั้นเชียงรายเป็นจุดหมายท่องเที่ยวระดับโลก

โดย panwilai_c

14 ก.พ. 2567

48 views

คึกคักไม่แพ้วันหยุดนักขัตฤกษ์อื่น กับวันวาเลนไทน์ ที่หลายพื้นที่จัดกิจกรรมกันยิ่งใหญ่ เพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวในกลุ่มคู่รัก หวังให้เป็นจุดหมายท่องเที่ยวระดับโลกของคู่รัก



ที่เชียงราย ซึ่งช่วงนี้อากาศยังเย็นสบาย ททท. สำนักงานเชียงราย จับมือภาคเอกชนจัดกิจกรรม "บอกรักบนฟ้า BALLOON LOVE 2024" ที่ สิงห์ปาร์ค ให้กับ 14 คู่รัก ขึ้นไปสัมผัสความสวยงามของน่านฟ้าเชียงราย ดื่มด่ำกับความโรแมนติก โดยมีบอลลูนจาก 11 ประเทศทั่วโลก กว่า 20 ลูก ตระการตาเต็มท้องฟ้า



โดยนายวิสูตร บัวชุม ผู้อำนวยการ ททท. สำนักงานเชียงราย กล่าวว่า การจัดงานดังกล่าว เพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยวกลุ่มคู่รัก และปั้นเชียงรายเป็นจุดหมายปลายทาง การท่องเที่ยวของกลุ่มคู่รักระดับโลก ซึ่งเป็นกลุ่มที่มีศักยภาพสูง และมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง



กลับมาที่กรุงเทพฯ ขณะที่การทางพิเศษแห่งประเทศไทย เปิดสะพานคู่ขนานสะพานพระราม 9 จัดกิจกรรม “Luck Lock Love รักล้นสะพาน” ครั้งแรกและครั้งเดียว ให้คู่รัก 111 คู่ ขึ้นไปสัมผัสความยิ่งใหญ่ พร้อมจดทะเบียนสมรสลอยฟ้า และถือเป็นความโชคดีและเป็นสิริมงคลของคู่รัก เนื่องจากบนยอดเสาสะพาน เป็นที่ประดิษฐานพระบรมสารีริกธาตุ ซึ่งหลังจากจบงานวันนี้ จะมีกิจกรรมต่อเนื่อง เปิดให้ประชาชนเข้าร่วมกิจกรรมบนสะพานก่อนเปิดใช้งานจริง ระหว่างวันนี้ ถึงวันที่18 และวันที่ 23 ถึง 25 กุมภาพันธ์ ระหว่างเวลา 16.00 – 22.00 น. โดยหอการค้าไทย ประเมิน วาเลนไทน์ปีนี้ จะมีเงินสะพัดกว่า 2.5 พันล้านบาท

https://youtu.be/W_3JnLHDmk4

คุณอาจสนใจ

Related News