เศรษฐกิจ

ไทยแอร์เอเชียร่วมภารกิจ พาคนไทยจากอิสราเอลกลับบ้าน เริ่ม 24 ต.ค.นี้

โดย panwilai_c

20 ต.ค. 2566

41 views

ไทยแอร์เอเชีย ร่วมภารกิจพาคนไทยจากอิสราเอลกลับบ้าน เริ่มเที่ยวบินแรก 24 ตุลาคมนี้



สายการบินไทยแอร์เอเชีย ประกาศเข้าร่วมภารกิจเพื่อชาติ พร้อมบินพาพี่น้องชาวไทยจากอิสราเอลกลับบ้าน เบื้องต้นได้รับภารกิจจากกระทรวงการต่างประเทศ ในวันที่ 24, 27 และ 30 ตุลาคมนี้ หรือ จนกว่าจะเเล้วเสร็จภารกิจ



โดยแอร์เอเชียให้บริการด้วยเครื่องบินเเบบเเอร์บัส A320 จำนวน 180 ที่นั่ง จะบินพาคนไทยกลับบ้าน โดยมีต้นทางจากประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ซึ่งเป็นจุดพักรอประเทศที่ 3 โดยกระทรวงการต่างประเทศ จะจัดเที่ยวบินรับส่งคนไทย จากท่าอากาศยานนานาชาติเบนกูเรียน ประเทศอิสราเอล มาที่ท่าอากาศยานนานาชาติฟูไจราห์ เพื่อให้คนไทยเดินทางต่อเครื่องไทยแอร์เอเชียกลับประเทศโดยปลอดภัย



กำหนดออกเดินทางจากท่าอากาศยานนานาชาติฟูไจราห์ (FJR) เวลา 07.30 น. ถึง ท่าอากาศยานนานาชาติดอนเมือง (DMK) ประเทศไทย เวลาประมาณ 18.35 น. โโยจะแวะเติมน้ำมันที่ท่าอากาศยานนานาชาติโกลกาตา ประเทศอินเดีย



โดยในเที่ยวบิน แอร์เอเชียได้จัดเตรียมอาหารร้อน อาหารว่างเ เละเครื่องดื่มที่เพียงพอสำหรับผู้โดยสารตลอดการเดินทาง และเป็นไปตามมาตรฐานความปลอดภัยสูงสุด



อย่างไรก็ตาม ในช่วงภารกิจพาพี่น้องชาวไทยจากอิสราเอลกลับบ้าน จะไม่กระทบการกับเที่ยวบินที่ให้บริการในประเทศ โดยสายการบินจะพยายามวางแผนการบินให้ดีที่สุด



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/mE9vymFZ49s

คุณอาจสนใจ

Related News