เศรษฐกิจ

CP FI-IT ร่วมกับ Joox ชวน ‘วิน – เบเบ้’ ระเบิดความฟิต

โดย attayuth_b

8 มี.ค. 2566

35 views

นับได้ว่าเป็น event สร้างปรากฏการณ์การออกกำลังกายสุดฟิตกับเพลงฮิตครั้งแรกกลางห้างดัง งานนี้นอกจากเปิดตัวสินค้าใหม่อย่าง CP FiiT (ซีพี ฟิอิท) ไส้กรอกและโบโลน่าโปรตีนสูงแล้ว CP ยังอยากเห็นคนไทยสุขภาพดี ลุกขึ้นมาออกกำลังกับกิจกรรมสนุกๆ ที่ทาง CP จัดให้ด้วย เรียกว่าได้รับความสนใจแบบล้นหลามจนห้างแทบแตก เป็นที่พูดเยอะมากถึงจนติดทวิตเตอร์เทรนด์อันดับ 1 เลยทีเดียว


โดย CP เปิดตัวสินค้าใหม่ FiiT ไส้กรอกและโบโลน่าโปรตีนสูง กลุ่มเป้าหมายคือคนที่ชื่นชอบการออกกำลังกาย ด้วยพรีเซ็นเตอร์ที่ชื่นชอบการออกกำลังกายอย่าง เบ้-ธนัย์ชนก และตัวแทนคนรุ่นใหม่ไลฟ์สไตล์แอคทีฟ วิน-เมธวิน ที่มาร่วมฉีกกฎการออกกําลังกายแบบเดิมๆ ด้วย “ปาร์ตี้สุดฟิต” ร่วมด้วยแฟนๆ ที่เข้าร่วมกิจกรรมออกกำลังกว่าร้อยชีวิตใจกลางสยามพารากอน และผู้ชมทางออนไลน์มากกว่า 100,000 ครั้งจากทั่วโลก


CP FI-IT ไส้กรอกและโบโลน่าโปรตีนสูง อยากเห็นคนไทยมาออกกำลังกันจึงได้ ร่วมกับ JOOX Music Streaming Platform สร้าง ‘CP FI-IT OUT LOUD Workout Playlist’ หรือลิสเพลงสำหรับออกกำลังทั่วประเทศยกให้เป็นเพลงที่ออกกำลังกายได้อรรถรสและสนุกไม่น่าเบื่อ รายระเอียดตามsuper ได้เลย


สินค้า ซีพี ฟิอิท มี ไส้กรอกอกไก่พริกไทยดำ และโบโลน่าอกไก่พริกสด ทั้งไส้กรอกและโบโลน่ามีโปรตีนสูงถึง 20 กรัม แถมไขมันและโซเดียมลดลงด้วย หรือ คนที่ทำงานยุ่ง และต้องการหาของดีๆ ทาน อย่าลืม นึกถึง ซีพี ฟิอิท ไส้กรอกและโบโลน่าโปรตีนสูง สามารถหาซื้อได้ที่ร้านเซเว่น อีเลฟเว่น โลตัส แม็คโคร และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ



รับชมทางยูทูปที่ :  https://youtu.be/Fy0PdJ-RDBg

คุณอาจสนใจ

Related News