เศรษฐกิจ

ททท.เปิดตัวแคมเปญ 'Always Warm' ดึงนทท.ยุโรปเที่ยวไทย

โดย panwilai_c

7 พ.ย. 2565

278 views

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย นำทัพผู้ประกอบการไทย เข้าร่วมงาน World Travel Market 2022 พร้อมเปิดตัวแคมเปญ “Always Warm” ดึงนักท่องเที่ยวยุโรปเที่ยวไทย



โดยงาน World Travel Market 2022 หรือ WTM2022 ครั้งที่ 41 จัดขึ้นที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ซึ่งเป็นงานส่งเสริมการขายทางการท่องเที่ยวที่ยิ่งใหญ่ในตลาดนักท่องเที่ยวสหราชอาณาจักร ซึ่งกลับมาจัดอีกครั้งหลังโควิด-19 คลี่คลาย



โดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ได้นำผู้ประกอบการด้านการท่องเที่ยวทั้งโรงแรม บริษัทนำเที่ยว และสายการบิน จำนวน 38 ราย เข้าร่วมนำเสนอสินค้าและบริการทางการท่องเที่ยว ขณะเดียวกันได้เปิดตัวแคมเปญ “Always Warm” เพื่อกระตุ้นการเดินทาง ผ่านการตกแต่งรถโดยสาร 2 ชั้น ที่เป็นสัญลักษณ์สำคัญของกรุงลอนดอน โดยเลือกใช้ภาพทะเลไทย ที่เป็นแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยม และเป็นที่สนใจของกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวยุโรป



ภายในรถยังได้รับความร่วมมือจากร้านอาหารไทยในลอนดอน มอบส่วนลดค่าอาหารสูงสุด 20% ให้กับผู้ที่ใช้บริการ ซึ่งเป็นการแสดงศักยภาพของ Soft Power ไทยผ่านอาหาร ซึ่งก็ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก ซึ่งตลาดนักท่องเที่ยวจากสหราชอาณาจักร เป็นตลาดระยะไกลที่มีศักยภาพ และเติบโตอย่างต่อเนื่อง ก่อนโควิดระบาด เดินทางมาไทยเกือบ 1 ล้านคน ขณะที่ 8 เดือนแรกปีนี้ เดินทางมาเที่ยวไทยแล้วกว่า 204,231 คน เพิ่มขึ้นถึง 2,688% จากปี 64


ชมผ่าน YouTube ได้ที่นี่ : https://youtu.be/SStiQ9unF2A

คุณอาจสนใจ

Related News