อาชญากรรม

ผัวโมโหหิวฟันเมียดับ เหตุไม่มีข้าวกินที่ทำงาน มอบตัว อ้างอีกฝ่ายคว้ามีดจะมาทำร้ายก่อน

โดย panwilai_c

30 ก.ย. 2565

356 views

ผัวโมโหหิว! ห่อข้าวใส่เป้เตรียมนำไปกินที่ทำงานกับลูกน้อง พอถึงที่ทำงานหากล่องข้าวไม่เจอ ต้องขอแบ่งจากลูกน้อง ทำให้กินไม่อิ่ม กลับบ้านถามเมียถึงรู้ว่าเมียหยิบกล่าวออก จึงทะเลาะกัน สุดท้ายคว้าฟันคอเมียเสียชีวิต ก่อนขับรถไปมอบตัว



เหตุเกิดภายในบ้านหลังหนึ่ง ที่หมู่บ้านห้วยนางิ้ว ตำบลแม่คะนิ้ง อำเภอเวียงสา จังหวัดน่าน ซึ่งเป็นหมู่บ้านชนเผ่าอยู่ในหุบเขา ตำรวจ สภ.เวียงสา เข้าตรวจสอบภายในห้องนอน พบศพนางกิ่งแก้ว อายุ 38 ปี สวมเสื้อยืดคอกลมสีชมพู มีผ้าห่มปกคลุมร่างกายที่เต็มไปด้วยเลือดไว้ พบบาดแผลถูกฟันด้วยของมีคมเข้าที่แขนขวา 3 แผล / หัวเข่าซ้าย 2 แผล / ที่หัว 2 แผลฉกรรจ์จนเห็นกะโหลกเปิด และที่ลำคอถูกฟันจนเกือบขาด ใกล้กันพบมีดดาบเปื้อนเลือดยาวประมาณ 1 ฟุตตกอยู่



ส่วนผู้ก่อเหตุ คือนายเจริญชัย อายุ 41 ปี สามีของผู้เสียชีวิต หลังก่อเหตุได้ขับรถบรรทุก 6 ล้อ ออกจากบ้านไป ตั้งใจจะไปมอบตัวที่ สภ.เวียงสา แต่เห็นว่าน้ำมันรถมีไม่พอ จึงแวะมอบตัวที่ สภ.เรือง อำเภอเมืองน่าน พร้อมปืนลูกซองยาว เครื่องกระสุนปืนลูกซอง 2 นัด โดยแจ้งกับตำรวจว่า ได้ฆ่าเมียของตนเองเสียชีวิต จึงมามอบตัว ตำรวจ สภ.เรือง จึงประสานให้ สภ.เวียงสา มารับตัวไปดำเนินคดีในท้องที่ที่เกิดเหตุ



นายเจริญชัย เล่าว่า ตอนเช้าก่อนเกิดเหตุตนได้ห่อข้าวนำใส่เป้ไว้ เตรียมนำไปกินที่หน้างาน จากนั้นได้ขับรถบรรทุกออกไปทำงาน เมื่อถึงเวลารับประทานอาหาร เปิดเป้ดูแต่ไม่เจอกล่องข้าวที่เตรียมไว้ ก็รู้สึกโมโหหิว จึงไปขอแบ่งอาหารของลูกน้องที่หน้างานกินแทนแต่ก็กินไม่อิ่ม กระทั่งเลิกงานจึงขับรถกลับบ้าน พร้อมสอบถามเรื่องที่เกิดขึ้น ทราบว่าเมียเอากล่องอาหารออกจากเป้ไป ทำให้ไม่พอใจจึงทะเลาะกัน แล้วเมียก็ไปนำมีดดาบออกมา เพื่อจะทำร้ายตน จึงเกิดการต่อสู้กัน โดยตนแย่งมีดดาบมาได้ จึงใช้มีดดาบฟันไปที่ร่างเมีย แต่ไม่ทราบว่าโดนจุดไหนบ้าง กระทั่งภรรยานิ่งไป จากนั้นจึงขับรถไปมอบตัว



เบื้องต้น ตำรวจตั้งข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนา และข้อหาเกี่ยวกับอาวุธปืน หลังจากนี้จะสอบสวนอย่างละเอียด ก่อนแจ้งข้อหาเพิ่มเติมต่อไป



รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/kuw63gKmb-k

คุณอาจสนใจ

Related News