เศรษฐกิจ

บิตคอยน์ ดีดตัวกลับยืนเหนือ 1 ล้านบาทอีกครั้ง เตือนอย่าวู่วาม เทรดอย่างระวัง

โดย panwilai_c

13 พ.ค. 2565

70 views

เตือนนักลงทุน เทรดบิตคอยน์อย่างระวัง แม้ดีดตัวกลับยืนเหนือ 1 ล้านบาทอีกครั้ง แม้ราคาของบิตคอยน์ ดีดตัวกลับยืนเหนือ 1 ล้านบาทอีกครั้ง หลังวานนี้ร่วงลงอย่างหนัก แต่นักลงทุนเตือน เทรดด้วยความระมัดระวัง อย่าใช้อารมณ์



ราคาของบิตคอยน์ ดีดตัวกลับขึ้นมาสูงกว่า 30,000 ดอลลาร์สหรัฐอีกครั้ง หลังวานนี้ร่วงลงอย่างหนัก แต่นักลงทุนเตือน เทรดด้วยความระมัดระวัง อย่าใช้อารมณ์โดยวันนี้ราคาบิทคอยน์ ดีดกลับมายืนเหนือ 1 ล้านบาทอีกครั้ง หลังจากวานนี้ราคาดิ่งหนักสุดในรอบ 22 เดือน โดยราคาปรับสูงสุดในรอบ 24 ชั่วโมงอยู่ที่ 1,078,990 บาท ต่อ 1 บิทคอยน์ หรือ ปรับเพิ่มขึ้นมา 14.34% แต่หากดูจากสถิติในรอบ 7 วัน ราคายังปรับลดลงไปราว 15.50%



บรรดากูรู เตือนนักเทรดว่า อย่าใช้อารมณ์ในการเทรด ต้องมีสติ และบริหารการเงินให้ดี เพราะเชื่อว่ามีโอกาสลงได้อีก ตามความผันผวนและความกังวลปัจจัยต่างประเทศ



ขณะที่วันนี้ แพลตฟอร์มซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลหลายแห่ง ประกาศหยุดทำการซื้อขายเหรียญ LUNA และ UST โดยสิ้นเชิง โดยราคาเหรียญ Luna ปรับตัวลงที่ 0.01 ดอลลาร์ หรือลดลง 98.66% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา จากการถูกโจมตี ทำให้ Terra blockchain ต้องปิดเครือข่ายลงเป็นครั้งแรก เพื่อติดตั้งโปรแกรมป้องกันการโจมตี แต่ราคาของ LUNA ต่ำเกินไป ที่จะป้องกันการโจมตี โดยอ้างถึงอัตราเงินเฟ้อที่เป็นปัจจัยหนึ่งที่ทำให้เหรียญLUNA ปรับตัวลดลง


รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/j9eecU7zDzU

คุณอาจสนใจ

Related News