เศรษฐกิจ

นกแอร์ x บริษัททัวร์ ฟื้นเที่ยวบินสู่เบตง 29 เม.ย.นี้

โดย pattraporn_a

12 เม.ย. 2565

28 views

สายการบินนกแอร์ จับมือพันธมิตรบริษัทนำเที่ยว กลับมาเปิดบินเส้นทางบิน กรุงเทพฯ-เบตง อีกครั้ง 29 เมษายนนี้ การันตี 3 เดือน ไม่ยกเลิกเที่ยวบิน


การลงนามความร่วมมือในการจัดแคมเปญส่งเสริมท่องเที่ยว โดยใช้ชื่อว่า “เบตง หรอยแรง แหล่งใต้ สไตล์นกแอร์ “ ระหว่างสายการบินนกแอร์ กับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และพันธมิตรบริษัทนำเที่ยว โดยนกแอร์ จะกลับมาทำการบินเส้นทางประจำกรุงเทพฯ (ดอนเมือง) - เบตง อีกครั้ง ในวันที่ 29 เมษายนนี้ ด้วยความถี่ 3 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ คือ ทุกวันอังคาร ศุกร์ และอาทิตย์ โดยมีข้อตกลงกันว่า จะไม่มีการยกเลิกเที่ยวบินตลอดระยะเวลา 3 เดือน


โดยกลุ่มพันธมิตรบริษัทนำเที่ยว ได้การันตียอดขายที่นั่งให้แก่นกแอร์ที่จำนวน 60 ที่นั่ง จากความจุ 86 ที่นั่งของเครื่องบิน ตั้งราคาขายตั๋วบินไป-กลับ ในราคา 6,800 บาท ตั้งเป้ายอดขายทัวร์เบตง 2,500 แพ็คเกจ ตลอด 3 เดือน ล่าสุด เริ่มมียอดจองเข้ามาแล้ว บางช่วงการเดินทางยอดขายเต็มแล้ว เช่น ช่วงวันที่ 8-10 พฤษภาคมนี้


ปัจจุบันนกแอร์ยังอยู่ระหว่างศึกษาศักยภาพของเส้นทางบินจากฮับบินเบตง สู่ หาดใหญ่ ภูเก็ต มาเลเซีย และสิงคโปร์ พร้อมเล็งปลุกชีพสนามบินโคราช ปั้นเป็นฮับการบินใหม่ เชื่อมโยงเส้นทางบินข้ามภูมิภาคด้วย


ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/rpRAFd3UeG4 

คุณอาจสนใจ

Related News