เศรษฐกิจ

คนละครึ่งเฟส 3 สิทธิ์ยังเหลือ ใครยังไม่มีลงทะเบียนด่วน! รับ 3,000 บาท

โดย panwilai_c

30 ก.ย. 2564

151 views

สำหรับคนที่ใช้สิทธิ์ “คนละครึ่ง” วันพรุ่งนี้ (1 ต.ค.) กระทรวงการคลัง จะโอนเงินรอบ 2 เพิ่มเติมอีก 1,500 บาท ใช้จ่ายผ่านฟู้ดเดลิเวอรี่ได้ ยาวถึงสิ้นปี


โดยในวันพรุ่งนี้ (1 ต.ค.) กระทรวงการคลังจะโอนเงินโครงการคนละครึ่ง ระยะที่ 3 รอบที่ 2 เพิ่มเติม จำนวน 1,500 บาท โดยนำไปรวมกับวงเงินสิทธิคงเหลือจากรอบแรกให้อัตโนมัติ ส่วนใครที่ยังไม่เคยได้สิทธิ คนละครึ่ง เฟส 3 ยังสามารถลงทะเบียนได้ เพราะมีจำนวนสิทธิเหลืออีกกว่า 9 แสน 5 หมื่นสิทธิ รับเต็มๆ งวดเดียว 3,000 บาท พร้อมเปิดให้ใช้จ่าย ผ่านฟู้ดเดลิเวอรี่แพลตฟอร์มได้ตั้งแต่วันที่ 4 ตุลาคมนี้ เป็นต้นไป ซึ่งมีผู้ให้บริการเข้าร่วม 2 ราย คือ แกร๊บ และไลน์แมน ใช้จ่ายได้ยาวถึงสิ้นปีนี้


ขณะที่ สสว.โชว์ความสำเร็จ นำ SME ฝ่าวิกฤติโควิด โดยนายวีระพงศ์ มาลัย ผู้อำนวยการ สสว.เปิดเผยว่า สามารถดึงผู้ประกอบการขึ้นทะเบียน SME เพื่อเข้าถึงการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ “THAI SME-GP” กว่า 100,000 ราย ขยายโอกาสให้ SME เข้าถึงตลาดภาครัฐ รวมมูลค่ากว่า 5 แสน 5 หมื่นล้านบาท รายการสินค้า-บริการยอดฮิต ของตลาดภาครัฐ คือ เครื่องจักร-อุปกรณ์ก่อสร้าง รับเหมาก่อสร้าง และวัสดุที่ใช้ในโรงพยาบาล และวัสดุอุปกรณ์ไฟฟ้า-คอมพิวเตอร์ วางเป้าหมายพัฒนา THAI SME-GP สู่ SME Catalog ของประเทศ และขยายขีดความสามารถสู่ระบบจัดซื้อจัดจ้างภาคเอกชน เพื่อเพิ่มโอกาส SME ให้มากขึ้น



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/SWxud7KOoTA

คุณอาจสนใจ

Related News