เศรษฐกิจ

เศรษฐีจีนแห่ซื้อบัตร 'Thailand Elite Card' หนีโควิดพักในไทย

โดย

15 ต.ค. 2563

1.9K views

ไทยแลนด์ อีลิท คาร์ด ฝ่าวิกฤติโควิด-19 ดึงจีนซื้อบัตรเพิ่มกว่า 50% หลังไทยถูกจัดอันดับให้เป็นประเทศที่น่าเชื่อถือและปลอดภัยจากโควิด-19
นายสมชัย สูงสว่าง ผู้จัดการใหญ่บริษัท ไทยแลนด์ พริวิเลจ คาร์ด ผู้ดำเนินโครงการบัตรสมาชิกไทยแลนด์ อีลิท แถลงผลประกอบการประจำปีงบประมาณ 63 พบว่า ยอดโตสวนกระแสการระบาดของโรคโควิด-19 ที่กระทบเศรษฐกิจไปทั่วโลก โดยยอดจำนวนสมาชิกใหม่ ณ ปัจจุบันอยู่ที่ 11,132 ราย เพิ่มขึ้นถึง 25% ทำรายได้จากการขายบัตร 1,637 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 27% เมื่อเทียบช่วงเดียวกันของปีก่อน 
โดยได้รับแรงหนุนจากการควบคุมโรคของไทยที่ทำได้ดี เป็นอันดับต้นๆ ในภูมิภาคเอเซีย ทำให้กลุ่มเป้าหมายให้ความสนใจเพิ่มมากขึ้น โดย 5 ประเทศ ที่ติดอับดับยอดขายบัตรสมาชิกฯ สูงสุดได้แก่ จีน , ญี่ปุ่น , อังกฤษ , สหรัฐอเมริกา และฝรั่งเศส โดยเฉพาะจีนเติบโตก้าวกระโดดถึง 52% เกินครึ่งเป็นกลุ่มนักลงทุน รองลงมาคือกลุ่มที่มาหาที่พำนักพักผ่อนระสั้น เพื่อทดลองอยู่ เพื่อหาแหล่งพำนักระยะยาวในอนาคต และมีคู่ชีวิตในไทย รวมถึงกลุ่มเกษียณ ส่วนใหญ่เลือกพำนักในกรุงเทพมหานคร, สมุทรปราการ, ชลบุรี, ภูเก็ต และเชียงใหม่ ล่าสุดขออนุญาต ศบค.ให้สมาชิกบัตร Thailand Elite Card เข้าประเทศ 500 ราย ขณะนี้เข้ามาแล้ว 52 ราย อยู่ระหว่างการกักตัว
นอกจากนี้ ได้พัฒนารูปแบบบัตรสมาชิกขึ้นมาใหม่ บัตรสมาชิกประเภท Elite Maxima Health ราคา 1.5 ล้านบาท ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่ใส่ใจในเรื่องสุขภาพ เพิ่มสิทธิประโยชน์ให้วีซ่าเข้าประเทศได้อย่างไม่จำกัดจำนวนครั้ง บริการ Airport Service ตลอดระยะเวลา 5 ปี รับบริการตรวจสุขภาพประจำปีฟรี ได้ทุกโรงพยาบาลทั้งในและต่างประเทศ
รับชมผ่านยูทูปได้ที่นี่ : youtu.be/hVflMJ4apEU

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ