เศรษฐกิจ

13 ส.ค. นี้ การบินไทยจัดเที่ยวบินพิเศษรับนักธุรกิจญี่ปุ่นเข้าไทย

โดย

10 ส.ค. 2563

2.4K views

หลังมีการผ่อนคลายเรื่องการเดินทางสำหรับนักธุรกิจ ล่าสุด การบินไทย จัดเที่ยวบินพิเศษนำนักธุรกิจญี่ปุ่น 340 คน เข้าไทย วันที่ 13 สิงหาคมนี้
นายชาญศิลป์ ตรีนุชกร รักษาการแทนกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท การบินไทยฯ เปิดเผยว่า ในช่วงนี้ทางภาครัฐ ได้มีการผ่อนคลายเรื่องการเดินทางสำหรับนักธุรกิจ การบินไทยจึงได้ประสานกับองค์การส่งเสริมการค้าต่างประเทศของญี่ปุ่น หรือ เจโทร และสถานเอกอัครราชทูตไทย ณ กรุงโตเกียว ในการกระตุ้นให้เกิดการเดินทางเพื่อธุรกิจ โดยได้จัดเที่ยวบินพิเศษ เพื่อรองรับนักธุรกิจจากญี่ปุ่นกว่า 340 ราย เดินทางเข้าประเทศไทย ด้วยเที่ยวบินพิเศษ เส้นทาง โตเกียว-กรุงเทพฯ เที่ยวบินที่ ทีจี 643 ในวันที่ 13 และวันที่ 27 สิงหาคมนี้ 
พร้อมกันนี้ การบินไทยได้ทำการขนส่งสินค้า (Cargo) รวมทั้งผลผลิตทางการเกษตรของทั้งสองประเทศ ในเที่ยวบินทั้งขาไปและขากลับ เพื่อสนับสนุนการส่งออก และช่วยเหลือเกษตรกรไทยอีกด้วย โดยการบินไทยมีความพร้อมในการจัดเที่ยวบินพิเศษอื่นๆ เพื่อรองรับการเดินทางของนักธุรกิจจากญี่ปุ่น ที่ยังคงมีความต้องการเดินทางมายังประเทศไทยในเที่ยวบินต่อๆ ไปอีกอย่างต่อเนื่อง เพื่อส่งเสริมการขับเคลื่อนธุรกิจระหว่างประเทศไทยและญี่ปุ่น
สามารถรับชมทางยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/68dLfulk_Yg

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ