เศรษฐกิจ

ลูกไปทำงานอิสราเอล ส่งเงินให้พ่อซื้อสลาก ธ.ก.ส. เฮงสุดขีด ถูก 60 ล้าน เปลี่ยนใจรีบกลับไทยหลังรู้ข่าว

โดย nattachat_c

17 พ.ย. 2566

16.8K views

วานนี้ (16 พ.ย. 66) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจ สำนักงาน ธ.ก.ส.จังหวัดอุตรดิตถ์ โพสต์ข้อความว่า ขอแสดงความยินดีกับลูกค้าสาขาบ้านโคก พร้อมแชร์รายละเอียดจากเพจ ธ.ก.ส.BAAC Thailand ว่า เศรษฐีป้ายแดง! จาก ธ.ก.ส.สาขาบ้านโคก จ.อุตรดิตถ์ ที่ถูกรางวัลที่ 1 “สลาก ธ.ก.ส.ชุดถุงทอง 60 ล้านบาท”


ทั้งนี้ สำนักงาน ธ.ก.ส.จังหวัดอุตรดิตถ์ โดยนายมงคล ผดุงไทย ผอ.ธ.ก.ส.จังหวัดอุตรดิตถ์ ขอแสดงความยินดีกับลูกค้า ธ.ก.ส.สาขาบ้านโคก ถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 60 ล้านบาท จากสลาก ธ.ก.ส.ชุดถุงทอง


พร้อมขอเชิญชวนฝากเงินกับสลาก ธ.ก.ส.ชุดถุงทอง หน่วยละ 2,000 บาท ลุ้นรางวัลที่ 1 สูงสุด 60 ล้านบาท 24 ครั้ง ไม่เสียภาษีเงินรางวัล ออกรางวัลทุกวันที่ 16 ของทุกเดือน ยกเว้นเดือนมกราคม ออกรางวัลในวันที่ 17 ม.ค.ของทุกปี


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บ้านโคกเป็นอำเภอที่อยู่ติดชายแดนไทย-ลาว ของ จ.อุตรดิตถ์ ซึ่งลูกค้า ธ.ก.ส.สาขาบ้านโคก เป็นผู้โชคดีประเดิมงวดแรกของสลาก ธ.ก.ส.ชุดถุงทอง ที่ออกงวดวันที่ 16 พ.ย.66 หมายเลขที่ออก 9176162


ทั้งนี้ เศรษฐีใหม่เป็นพ่อของแรงงานไทยในอิสราเอล และบอกว่าได้แรงบันดาลใจมาจากลูกที่ทำงานอยู่อิสราเอลเป็นเวลา 8 ปี ได้ส่งเงินมาให้ และพ่อแม่ซื้อสลากถุงทองคนละ 10,000 บาท จำนวน 5 หน่วย หวังลุ้นรางวัลนิดหน่อย ไม่ได้หวังว่าจะได้รางวัลใหญ่ขนาดนี้


โดยลูกที่รู้ข่าวที่อิสราเอลตัวสั่น บอกว่า ตอนแรกนึกว่าโดนมิจฉาชีพมาหลอก จนเจ้าหน้าที่ต้องวิดีโอคอลมาเห็นพ่อแม่ร้องไห้ และคนเต็มบ้าน และพ่อแม่บอกว่ากลับบ้านเลยนะๆ 


ทั้งนี้ ตัวลูกชายกำลังจะเดินทางกลับมาประเทศไทยในวันที่ 25 พ.ย. นี้  

-------------



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/qGH09qeGRe8






คุณอาจสนใจ

Related News