เศรษฐกิจ

เป๋าตังแตกอีก 108 ล้าน! ยายถูกรางวัลที่ 1 รับ 12 ล้าน จ้างลิเกศรราม น้ำเพชร เล่นแก้บน

โดย thichaphat_d

2 มิ.ย. 2566

2.9K views

วานนี้ (วันที่ 1 มิ.ย.) สลากดิจิทัล งวด 1 มิ.ย. 66 เลขสลากรางวัลที่ 1 : 125272 ส่วนเลขท้าย 2 ตัว คือ 09  เลขหน้า 3 ตัว คือ 681 000  เลขท้าย 3 ตัว คือ 971 386


มีคนถูกรางวัลที่ 1 รวม 18 ใบ 108 ล้านบาท ถูก 1 ใบ จำนวน 4 คน ถูก 2 ใบ จำนวน 4 คน  ถูก 6 ใบ จำนวน 1 คน


งวดหน้าเริ่มซื้อได้ตั้งแต่เวลา 06.00-23.00 น. ของวันถัดไป หลังจากวันออกรางวัล *เงื่อนไขเป็นไปตามที่สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาลกำหนด

--------------------------------------------------

นอกยังนี้ยังมีเศรษฐีใหม่เกิดขึ้นเพียงชั่วข้ามคืน เริ่มกันที่ จ.นครสวรรค์  คุณยายกังวล อายุ 76 ปี ชาวบ้านที่พักอาศัยอยู่ใกล้วัดเทพนิมิตสว่างธรรม ตำบลหนองปลิง อ.เมือง จ.นครสวรรค์ ถูกรางวัลที่ 1 จำนวน  2 ใบ รับเหนาะๆ 12 ล้านบาท


คุณยายบอกว่า ไม่นึกไม่ฝันว่าตนเองจะมีบุญได้จับเงินล้านเหมือนคนอื่น ตนเองได้ซื้อเลขหางประทัด เพราะเลข 72 ซึ่งเป็นหางประทัดไปตรงกับ พ.ศ.เกิดของพระมหาจิรภัทร จิรธิติเมธี เจ้าอาวาสวัดเทพฯ ซึ่งในแผงลอตเตอรี่ที่เหลืออยู่ไม่กี่ชุด หลังถูกรางวัลดีใจมาก จึงได้ให้ลูกสาวโทรศัพท์ไปที่คณะลิเกศรรามน้ำเพชร เพื่อทำการจองคิวมาเล่นแก้บนท้าวเวสสุวรรณที่วัดเทพนิมิตสว่างธรรม เป็นจำนวน 3 คืน ในคืนวันที่ 14-16 มิถุนายน 2566 ให้ชาวบ้านได้ชมฟรี.

--------------------------------------------------

ส่วนที่ จ.สุราษฎร์ธานี นายประหยัด วัย 52 ปี ชาว อ.ไชยา จ.สุราษฎร์ธานี ซึ่งเป็นผู้ใหญ่บ้าน อยู่ที่ม.5 บ้านอ่างทอง  ถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 จำนวน 3 ใบ รับเหนาะๆ 18 ล้าน เล่าว่า ตนได้ซื้อลอตเตอรี่ จากแม่ค้าที่ตนเคยซื้ออยู่เป็นบ่อยครั้ง เลขที่ได้ตนก็ซื้อจากเลขข้างวิทยุสื่อสาร ที่กรมการปกครองมอบให้ผู้ใหญ่บ้านไว้ใช้งาน  ความรู้สึกวันนี้ รู้สึกตื่นเต้นมาก มีบรรดาญาติๆเพื่อนๆต่างก็มาแสดงความยินดีเป็นจำนวนมาก


ที่ จ.ร้อยเอ็ด น.ส.ศิริกัญญา วัย 44 ปี เป็นเจ้าหน้าที่พยาบาล รพ.ร้อยเอ็ด  ถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 2 ใบ 12 ล้านบาท ได้ซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลกับแม่ค้าทางช่องทางออนไลน์  ซึ่งปกติตนจะชอบซื้อเลขทะเบียนรถยนต์ที่ออกได้ประมาณ 1 ปี เพราะขับไปไหนทำอะไรก็ประสบความสำเร็จ เพื่อหวังจะลุ้นเลขท้ายสองตัว หลังจากนั้น ตนจึงได้เก็บลอตเตอรี่เอาไว้ พอรู้ว่าถูกรางวัลที่ 1 ก็ดีใจมาก  หลังจากนี้จะนำเงินรางวัล ไปสร้างบ้านให้พ่อกับแม่ให้แล้วเสร็จ เพราะตนสัญญากับพ่อแม่ไว้ว่าจะสร้างบ้านให้ท่านได้อยู่อาศัย ซ ส่วนหนึ่งจะแบ่งไว้ใช้จ่ายส่วนตัว และแบ่งไปทำบุญตามวัดวาอารามที่เคารพนับถือ
-------------------------------------------------

ที่ จ. นครราชสีมา นางอุไรวรรณ แพงอ่อน อายุ 54 ปี ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน บ้านข่อยงาม ต.ดงใหญ่ อ.พิมาย ถูกลอตเตอรี่ 2 ใบ รับ 12 ล้าน บอกว่า ตนเองฝันว่า มีหญิงชรามาเขียนตัวเลขให้ตน เป็นเลข 97 และเลข 27 แต่กลับบอกกับตนในฝันว่า เลขที่จะออก คือเลข 72 ตนจึงไปจองขอซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลไว้กับแม่ค้าในหมู่บ้าน และซื้อเลขอื่นๆ อีก รวมทั้งหมด 10 ใบ 


พอรู้ว่าถูกรางวัลตน ดีใจ จนขาอ่อนไปหมด ทำอะไรไม่ถูก ก่อนจะโทรศัพท์ไปบอกลูกสาวที่ออกไปทำธุระนอกบ้านให้รีบกลับบ้านมา  สำหรับเงินรางวัลที่ได้จะนำไปทำบุญบางส่วน จากนั้นก็แบ่งให้ลูกทั้ง 2 คน และเก็บไว้ใช้จ่ายส่วนตัว



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/hw85tz_rYSo

คุณอาจสนใจ

Related News