เศรษฐกิจ

แม่ค้าไข่มีหนี้ 10 ล้าน ถูกรางวัลที่ 1 รับ 6 ล้าน ช่วยบรรเทาหนี้ เฮลั่นแจกไข่หมดร้าน 500 แผง

โดย petchpawee_k

17 มี.ค. 2566

7.9K views

วันที่ 16 มี.ค.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังการประกาศผลสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดวันที่ 16 มี.ค. 2566 โดยหมายเลขรางวัลที่ 1 คือ 025873 ทำเอาแม่ค้าขายไข่ ที่ขายอยู่ภายในตลาดสดกองไท พื้นที่หมู่ 10 ตำบลท่าตูม อำเภอศรีมหาโพธิ จังหวัดปราจีนบุรี ถึงกับอึ้งหลังรู้ว่าถูกรางวัลที่ 1 โดยหลังจากที่ตั้งสติได้ด้วยความดีใจ จึงได้ประกาศแจกไข่ที่วางไข่อยู่หน้าร้าน ทั้งไข่เป็ด ไข่ไก่ ไข่เยี่ยวม้า ที่มีมากกว่า 500 แผง แจกให้กับพ่อค้าแม่ค้าและลูกค้าประชาชน ที่มาเดินจับจ่ายภายในตลาดจนหมดเกลี้ยงแผงภายในพริบตา


สอบถามนางสาวศิริพรรณ หรือที่ชาวตลาดเรียกกันว่า "อามิ" กล่าวว่า ได้เลขมาจากแม่คือเลข 3 โดยแม่เล่าความฝันให้ฟังว่าฝันเห็นแม่ชี จนถึงได้มาตีเป็นตัวเลขแล้วก็ไปหาซื้อสลากกินแบ่งตัวท้ายคือ 7 3 ทีแรกเลยก็ไม่คิดว่าตัวเองจะถูกรางวัลที่ 1 แต่พอมาดูจึงรู้ว่าโดนรางวัลที่ 1 ก็ยังดีที่ได้ 6 ล้านบาท แต่ตนเองเป็นหนี้อยู่ประมาณ 10 กว่าล้าน ก็ถือว่ายังได้แบ่งเบาภาระไปส่วนหนึ่ง หลังจากนี้เดี๋ยวดูวันดีๆจะเอาไข่มาแจกอีก 1 คันรถ ซึ่งการถูกรางวัลครั้งนี้ตนเองเชื่อว่าน่าจะเป็นจากบุญกุศลที่เคยทำไว้ ซึ่งนอกจากถูกรางวัลที่ 1 แล้วยังได้รับโชค 2 เด้งถูกเลขท้าย 2 ตัวอีก 1 รางวัลคือเลข 73


หลังจากที่ทางผู้สื่อข่าวได้ทำข่าวการแจกไข่เสร็จได้ทางเจ้อามิ ได้โทรศัพท์ไปหาแม่เล่าว่าตนถูกรางวัลที่ 1 พรุ่งนี้ให้ดูข่าวตัวเองด้วย โดยทางแม่บอกชิวๆธรรมด้าธรรมดา


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/D_SS2lRM-P4

คุณอาจสนใจ

Related News